Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
          Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, Phong Phú đã và đang là thương hiệu thân quen với nhiều sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt như khăn bông các loại.
 
          Hiện nay, khăn bông Phong Phú đặc biệt khăn bông cao cấp với nhãn hiệu Mollis đang chiếm lĩnh thị trường và được khách hàng trong ngoài nước tin dùng, kể cả thị trường “khó tính” như Nhật Bản. Khăn bông Phong Phú về chất lượng được đánh giá chỉ đứng sau khăn được sản xuất tại Nhật. Sản phẩm sợi cũng đang được xuất khẩu ổn định sang nhiều thị trường như: Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc…, đồng thời Phong Phú là nhà cung cấp chính cho Tập đoàn Coast để sản xuất chỉ may.
 
           Cùng hưởng lợi thế từ các FTA, Phong Phú đang mở rộng sang các thị trường tiềm năng khác như Úc, Singapore, Canada
           Ở thị phần trong nước, Phong Phú là nhà cung cấp chiến lược cho hơn 600 khách hàng gồm các đại lý, hệ thống siêu thị trải rộng trên toàn quốc như CoopMart, BigC, MM mart, Aeon, Lotte Mart, E-Mart, Maximark, Vin Mart, Saigon Satra…08 cửa hàng khắp cả nước. Khăn bông chiếm khoảng 60% thị phần nội địa. Sản phẩm Phong Phú được nhiều đối tác khách hàng lớn tín nhiệm và sử dụng.
 
           Ngày 05/5/2022, trong chương trình phát sóng “Vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”, Tổng Công ty CP Phong Phú rất tự hào được Đài truyền hình Việt Nam (VTV1) nhắc đến là điển hình thương hiệu Việt trong nhiều năm qua.
 
         
Phong Phú – Thương hiệu Việt “Cho cuộc sống thêm Phong Phú