Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
               Khoa học kỹ thuật và công nghệ luôn đóng vai trò hết sức to lớn và quan trọng trong đời sống con người, đặc biệt là trong các ngành sản xuất và chế biến, trong đó có ngành dệt may. Nhằm đánh giá trình độ công nghệ và thiết bị hiện tại, nắm bắt xu thế phát triển của ngành để chủ động làm chủ kỹ thuật-công nghệ hiện đại, ngày 28/12/2021 Tổng công ty CP Phong Phú đã tổ chức Hội nghị Kỹ thuật-Công nghệ. Hội nghị có sự tham gia của Ban Điều hành, anh chị em cán bộ quản lý, kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật của Tổng công ty CP Phong Phú và Công ty CP Dệt Gia Dụng Phong Phú, đại diện các nhà sản xuất và cung cấp thiết bị dệt may nổi tiếng thế giới như Truetzschler, Rieter, Karl Mayer, Itema, Schlafhorst, Saurer, MCS…Đặc biệt, Hội nghị vinh dự nhận được quan tâm và hiện diện của ông Lê Tiến Trường-Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Trần Quang Nghị- Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Tổng công ty CP Phong Phú (trực tuyến tại đầu cầu Hà Nội) và ông Lê Trung Hải- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
 
   
 
Hình ảnh: Hội nghị Khoa học kỹ thuật
 
Trong suốt thời gian diễn ra hội nghị, các đại biểu tham dự đã có nhiều bài tham luận có ý nghĩa, nêu rõ thực trạng, những giải pháp và xu hướng kỹ thuật, công nghệ của Phong Phú và thế giới thời gian gần đây như:
- Báo cáo đánh giá tính năng và kết quả thay thế thiết bị tại nm sợi;
- Quản lý sử dụng năng lượng điện tiết kiệm;
- Kết nối hoạt động thiết bị và giám sát thời gian thực;
- Các ứng dựng trong phòng thí nghiệm và xưởng nhuộm;
- Các thiết bị kéo sợi thế hệ mới;
- …
       Tại Hội nghị, ông Lê Trung Hải đã chia sẽ nhiều thông tin bổ ích về đầu tư của các nước cạnh tranh về xuất khẩu Dệt May với Việt Nam như Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan đồng thời đưa ra những nhận định, hướng dẫn và động viên hết sức bổ ích cho đội ngũ kỹ thuật của Phong Phú. Phát biểu chỉ đạo, ông Lê Tiến Trường vui mừng thông báo những kết quả tốt đẹp mà Tập đoàn Dệt May Việt Nam nói riêng và ngành Dệt May nói chung đã đạt được trong năm 2021 đầy khó khăn thử thách đồng thời cập thông tin mới nhất về tình hình ngành Dệt May trên thế giới. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dệt May Việt Nam cũng yêu cầu Phong Phú cần nghiêm túc nhìn nhận lại thực tại, đổi mới tu duy và tốc độ làm việc, đẩy mạnh đầu tư để theo kịp trình độ các đơn vị tiên tiến cùng ngành trong nước và thế giới. Ông Dương Khuê-Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam đồng thời nhấn mạnh công tác đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ là công tác vô cùng quan trọng để nâng cao năng suất-chất lượng-hiệu quả và tăng khả năng cạnh tranh trong thời đại thế giới phẳng và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
 
 
 
 
 
 Hình ảnh: Ông Lê Tiến Trường- Chủ tịch HĐQT Vinatex phát biểu
 
Hội nghị Kỹ thuât-Công nghệ 12/2021 được tổ chức thành công giúp đội ngũ quản lý vã kỹ thuật Phong Phú đánh giá được trình độ hiện tại và cập nhật được những thông tin mới nhất về ngành Dệt may trong nước và trên thế giới để có những chiến lược đầu tư phát triển đúng đắn trong tương lai.
 
 
 
 
.