Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
        Trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 20/11/2020, Mầm non Nhân Phú tổ chức lễ tri ân với các tiết mục liên hoan văn nghệ đặc sắc.
         Buổi lễ là dịp để các cô trò và phụ huynh cùng nhìn lại hành trình 5 năm hoạt động của Mầm non Nhân Phú, đồng thời tri ân những thầy cô đã ngày đêm âm thầm cống hiến sức mình cho sự nghiệp trồng người, cùng chăm sóc các thế hệ tương lai của Phong Phú.
        Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của quý cô giáo, hơn 50 cháu thiếu nhi đang theo học tại Mầm non Nhân Phú, các bậc phụ huynh học sinh và đại diện Tổng Công ty CP Phong Phú: Bà Phạm Thị Diệu Thúy – Phó phòng Hành chính – Tổng hợp, Bà Lưu Đặng Thương Thương – Phó Chủ tịch công đoàn.
        Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Mầm non Nhân Phú đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh trong công tác giữ trẻ, giáo dục và các hoạt động thiết thực giúp ba mẹ các cháu yên tâm công tác.
Tiết mục văn nghệ sôi động của các cháu Mần non Nhân Phú
        Tại buổi lễ, các cháu thiếu nhi ở các lớp Lá – Mầm – Chồi đã gửi tặng các cô giáo món quà tri ân ý nghĩa qua những tiết mục văn nghệ múa, hát, nhảy, thể dục nhịp điệu… sôi động và đặc sắc.
Đại diện Tổng Công ty trao quà tri ân cho các cô giáo Mầm non Nhân Phú
        Thay mặt cho Tổng Công ty CP Phong Phú, bà Phạm Thị Diệu Thúy và bà Lưu Đặng Thương Thương đã trao quà tri ân của Tổng Công ty nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
        Một số hình ảnh tại Lễ tri ân 20/11:
Anh Phạm Văn Quang - Đại diện phụ huynh chúc mừng các cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11