Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
        Chiều ngày 06/11/2020, tại Văn phòng truyền thống Tổng Công ty, Phong Phú tổ chức buổi lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường năm 2020. 20 suất học bổng đã được trao cho 20 cháu là con em gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 5 triệu đồng/suất. Tổng số tiền học bổng được trao trong năm học 2020-2021 là 100 triệu đồng.
        Với hoạt động ý nghĩa này, Phong Phú mong muốn  góp phần hỗ trợ một phần học phí cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn, nhằm giải quyết những khó khăn ban đầu. Đồng thời tiếp thêm sức mạnh, động lực cho các cháu vững bước trên hành trình cắp sách đến trường.
Ông Nguyễn Văn Nhiệm – Giám đốc điều hành PPC - Tổng Giám đốc Công ty CP Dệt Gia dụng chia sẻ tại chương trình
        Tại buổi trao học bổng, ông Nguyễn Văn Nhiệm – Giám đốc điều hành Tổng Công ty - Tổng Giám đốc Công ty CP Dệt Gia dụng, nhắn nhủ: “Đây là năm thứ 3 Công ty tổ chức chương trình, nhằm vinh danh các cháu là con em người lao động mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn nỗ lực để có thành tích tốt trong học tập. Buổi lễ công nhận thành tích các cháu đã đạt được và trao những món quà hỗ trợ thiết thực, mong rằng các cháu tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập cũng như cuộc sống”.
Chương trình trao tặng 20 suất học bổng (Mỗi suất 5 triệu đồng) cho con CBCNV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.
         Ông Nguyễn Văn Nhiệm cũng bày tỏ mong muốn các anh chị em CBCNV luôn luôn quan tâm đến các mầm non tương lai để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội. Đặc biệt hy vọng các cháu sẽ tiếp nối gia đình, trở thành những CBCNV tương lai của Phong Phú.
       Các phụ huynh nhận học bổng Tiếp sức đến trường 
Thay mặt các anh chị phụ huynh có con nhận học bổng trong chương trình, chị Trần Thị Ngọc Thi – Đơn vị Phân xưởng May Gia dụng – Công đoàn cơ sở thành viên, chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi nhận được sự quan tâm kịp thời từ Ban Lãnh đạo Tổng Công ty. Học bổng này là món quà vô giá, là sự khích lệ to lớn để các con tiếp tục vươn lên trong học tập, và giúp người lao động chúng tôi vơi bớt phần nào khó khăn, yên tâm gắn bó với doanh nghiệp”.