Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú là một trong những doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm lo đời sống người lao động. Điểm sáng là Nhóm lớp Mầm non Nhân Phú, nơi chăm sóc và nuôi dạy trên 60 cháu là con em người lao động đang làm việc tại Tổng Công ty.
 
        Mầm non Nhân Phú nằm trong khuôn viên Chung cư Nhân Phú, là một trong những công trình phục vụ đời sống CBCNV của Phong Phú, đáp ứng nhu cầu của người lao động có con nhỏ. Với sự quản lý của Công đoàn Tổng Công ty, nhiều năm qua mô hình nhà trẻ này đã phát huy hiệu quả, mang tính nhân văn sâu sắc. Đây là nơi để người lao động Phong Phú thuận lợi trong việc gửi trẻ cũng như yên tâm công tác, gắn bó với nghề, với ngành.
        Hiện nay Mầm non Nhân Phú đang nuôi dạy trên 60 bé, chia làm 3 lớp Mầm, Chồi, Lá. Năm học 2020 – 2021, cơ sở đón nhận thêm 10 trẻ đến lớp.
        Bà Lê Thị Hoàng Trang – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty – Phụ trách Mầm non Nhân Phú cho biết: “Mặc dù nền kinh tế chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, trong năm qua, Phong Phú luôn cố gắng đảm bảo việc làm cho lao động, chăm lo đời sống người lao động cả vật chất và tinh thần, đồng thời chăm lo cho thế hệ tương lai bằng việc hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động của Mầm non Nhân Phú”
        Với đội ngũ giáo viên tận tình nhiệt huyết, môi trường an toàn, có sự chăm lo và giám sát thường xuyên của Phong Phú, Mầm non Nhân Phú cũng là một trong những địa chỉ uy tín trong chăm sóc và nuôi dạy trẻ mầm non tại địa phương.
        Một số hình ảnh Mầm non Nhân Phú tổ chức vui Tết Trung thu 2020 cho các bé:
 
 
 
 
 
 
Đại diện Công Đoàn Dệt May Việt Nam trao quà Trung thu cho các bé