Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
     Tổng Công ty CP Phong Phú vinh dự là đơn vị tài trợ và đồng hành để tạo nên thành công của chương trình “Ngày Hội Thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ vì cộng đồng năm 2020”. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Phong Phú mong muốn góp phần chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
 
     Sáng 13/8/2020, Hội chữ thập đỏ Quận 9 tổ chức chương trình “Ngày Hội Thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ vì cộng đồng năm 2020” với nhiều hoạt động ý nghĩa.
     Chương trình trao tặng 22 suất học bổng toàn phần, 100 suất dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức phiên chợ 0 đồng phục vụ 200 người có hoàn cảnh khó khăn; Trao tặng 1 căn nhà Chữ thập đỏ; Sửa chữa 1 căn nhà Chữ thập đỏ; Trao tặng 100 thẻ BHYT; Cắt tóc miễn phí cho người nghèo... Tổng trị giá chăm lo cho hoạt động “Ngày Hội Thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ vì cộng đồng năm 2020” là 383.000.000 đ.
Ấm lòng Phiên chợ 0 đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
     Tại chương trình, Hội chữ Thập đỏ Quận 9 cũng ra mắt Câu lạc bộ Y, bác sĩ gia đình  Chữ thập đỏ Quận 9 nhằm mục đích hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đối với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn gồm cụ già neo đơn, trẻ em và người khuyết tật.
Ra mắt Câu lạc bộ Y, bác sĩ gia đình  Chữ thập đỏ Quận 9
     Những hoạt động thiết thực trong ngày hội đã khẳng định vai trò nòng cốt trong hoạt động xã hội nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng của tổ chức Hội Chữ thập đỏ, đồng thời phát huy tinh thần của lực lượng tình nguyện viên, thanh niên Chữ Thập đỏ tham gia hành động vì cộng đồng.
     Tổng Công ty CP Phong Phú vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình. Năm 2020, mặc dù ảnh hưởng nặng nề bởi tác động của dịch bệnh Covid-19, Phong Phú luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng và xem đây là trách nhiệm cao cả của doanh nghiệp. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Phong Phú mong muốn góp phần chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận vươn lên ổn định cuộc sống.