Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
       Hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam 2020 - Tự hào hàng Việt Nam 2020 nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, kết nối hàng Việt Nam, mở rộng thị trường trong nước, Tổng Công ty CP Phong Phú đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
       Mở đầu là các hoạt động ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá được thực hiện từ 15 – 31/7 của nhãn hàng Khăn bông cao cấp Mollis. Đây cũng là một trong những chương trình ưu đãi lớn trong năm của Mollis dành tặng khách hàng nhân sự kiện thương hiệu Mollis tròn 15 tuổi. Qua đó, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm của Mollis, thương hiệu khăn bông cao cấp đã được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và đánh giá cao, với mức giá vô cùng hấp dẫn.
khuyen_mai_mollis_thang_7
       Phong Phú triển khai liên tục các hoạt động khuyến mãi nhằm kích cầu nội địa
Tại Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam 2020 - Tự hào hàng Việt Nam 2020, Phong Phú đã giới thiệu mặt hàng mới khăn bông kháng khuẩn với 500 phần quà khăn kháng khuẩn được trao tặng cho các Quý khách mời, đại biểu tham dự chương trình. Đây là sản phẩm Phong Phú phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang tăng cao của thị trường nội địa, đồng thời tạo thêm việc làm cho người lao động trong lúc chờ đợi thị trường xuất khẩu khởi sắc. 
Khăn kháng khuẩn Phong Phú được giới thiệu tại Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020
       Tổng Công ty CP Phong Phú vinh dự là 1 trong 40 đơn vị có nhiều đóng góp trong hoạt động lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2020.
Phong_Phu_nhan_ky_niem_chuong_tu_chuong_trinh_Tu_hao_hang_viet_nam
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải (trái) và Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo (phải)
trao kỷ niệm chương cho đại diện Tổng Công ty CP Phong Phú.
       Cán bộ công nhân viên và người lao động Phong Phú có thể tham gia các hoạt động ý nghĩa của chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020 qua Website: http://nhandienhangvietnam.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn.