Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
      Đồng lòng cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, Tổng Công ty CP Phong Phú đã ủng hộ hơn 3 tỷ đồng giúp người dân vùng bị thiên tai vượt qua khó khăn và khắc phục hậu quả sau bão lũ. 
 
      Trong những ngày qua, đồng bào miền Trung tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế liên tiếp phải hứng chịu các cơn lũ lịch sử, gây tổn thất nghiêm trọng về người và tài sản. Hàng triệu người dân miền Trung vừa phải gồng mình vượt qua những khó khăn, mất mát do thiếu thốn lương thực, thực phẩm, nước uống, thuốc men…,  vừa trăn trở nỗi lo sinh kế gian nan sau bão lũ.
      Với truyền thống tương thân tương ái, Tổng Công ty CP Phong Phú đã có những hành động kịp thời và thiết thực để chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại, vượt qua ảnh hưởng của thiên tai.
      Ngày 26/10/2020, Tổng Công ty CP Phong Phú thống nhất ủng hộ hơn 3 tỷ đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, để hỗ trợ kịp thời cho bà con vùng lũ.
      Cụ thể, Phong Phú trích ủng hộ bằng tiền mặt cho nhân dân hai tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế với tổng số tiền 2,000,000,000 đồng (Hai tỷ đồng). Ngoài ra, Phong Phú ủng hộ cho nhân dân các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình và Hà Tĩnh các sản phẩm thiết yếu gồm khăn và hàng may mặc với tổng số lượng: 29.925 cái, giá trị quà tặng tương đương 1 tỷ đồng.
Chuyến xe chở nhu yếu phẩm ủng hộ đồng bào miền Trung
      Chiều ngày 30/10/2020, chuyến xe chở nhu yếu phẩm đã lăn bánh từ Tổng Công ty CP Phong Phú, mang những phần quà ủng hộ thiết thực kịp thời đến người dân bị lũ lụt.
      Trước đó, ngày 16/10/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Dệt May Việt Nam, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã kêu gọi, vận động toàn thể CBCNV cùng chung tay đóng góp nhằm hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào miền Trung. Sau một tuần phát động, tập thể CBCVN và người lao động Phong Phú đã đồng lòng hưởng ứng tích cực, ủng hộ được hơn 100 triệu đồng (trong đó có 51 triệu đồng giá trị quà tặng sản phẩm)
      Toàn bộ phần quà trên đã được BCH Công đoàn Tổng Công ty phối hợp với Công đoàn Dệt May Việt Nam và các cơ quan chức năng nhanh chóng chuyển đến bà con các tỉnh miền Trung và dành một phần để thăm hỏi, chăm lo, trợ cấp khó khăn cho người lao động tại đơn vị bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
      Năm 2020, mặc dù ảnh hưởng nặng nề bởi tác động của dịch bệnh Covid-19, Tổng Công ty CP Phong Phú luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng và xem đây là trách nhiệm cao cả của doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, Phong Phú mong muốn cùng cả nước chung tay giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn nhanh chóng vượt qua ảnh hưởng của thiên tai, vươn lên ổn định cuộc sống.