Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
VÌ MỘT PHONG PHÚ XANH
 
Hưởng ứng lời kêu gọi vì một Phong Phú xanh sạch đẹp và chào mừng 69 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2013), Đoàn thanh niên Tổng công ty CP Phong Phú đã tổ chức chương trình Phong Phú xanh vào sáng ngày 15/12/2013.
 
 
Đoàn viên thanh niên Phong Phú hào hứng tham gia chương trình Vì một Phong Phú xanh
 
Chương trình ra quân dọn dẹp vệ sinh và phát quang cây cỏ tại khuôn viên Tổng công ty và Nhà bia liệt sĩ quận 9. Buổi ra quân đã diễn ra với không khí vui tươi, rộn rã tiếng cười. Đoàn được chia ra làm 2 nhóm. Một nhóm các bạn tham gia dọn vệ sinh khuôn viên từ nhà xe 1 đến cổng phụ Tổng công ty. Nhóm thứ 2 phối hợp cùng Đoàn phường Tăng Nhơn Phú B thực hiện dọn vệ sinh tại Nhà bia liệt sĩ quận 9. Gần 35 người, mỗi người một việc, người thì dọn cỏ, người thì quét rác, hốt rác, họ cùng chung tay làm cho môi trường xanh sạch đẹp hơn.
 
 
 
 
Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa
 
Một chương trình ý nghĩa và cần được thực hiện thường xuyên đó là ý kiến chung của tất cả các bạn tham gia. Hy vọng với sự nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên cũng như sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo Tổng công ty, chương trình càng ngày sẽ càng được nhân rộng.
Lê Sang