Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
TẬP ĐOÀN TARGET THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI PHONG PHÚ
 
Để đón đầu TPP, nhiều doanh nghiệp Việt Nam có những bước chuẩn bị tích cực trong việc tìm kiếm đối tác khách hàng. Tổng công ty CP Phong Phú và các đơn vị thành viên cũng không ngoại lệ.
Tận dụng lợi thế của sản xuất khép kín từ sợi, dệt, nhuộm, may hoàn tất và các điều kiện thuận lợi về thuế quan ưu đãi khi thỏa các điều kiện của TPP, Công ty CP Dệt Vải Phong Phú (PPF) đã chủ động tìm kiếm và mời các đối tác, khách hàng tham quan, làm việc tại công ty nhằm giới thiệu và quảng bá, tiêu thụ sản phẩm của công ty.
 
 
Ông Lại Đức Ninh - Phó Tổng giám đốc Công ty PPF giới thiệu cho khách về máy đánh ống sợi tự động (autowinding)
 
Một trong những khách hàng mà công ty chú trọng là Tập đoàn TARGET -  nhà bán lẻ lớn thứ 2 tại Mỹ, có 1.763 cửa hàng và siêu thị, 19 văn phòng ở nước ngoài và sản xuất hàng hóa trên 50 quốc gia. Đến tham quan và tìm hiểu về sản phẩm của Phong Phú, Tập đoàn Target có sự hiện diện của Mr Ethan Barr: Fabric Sourcing Manager  from US (Giám đốc tìm kiếm nguyên liệu), Mr DickWong: Fabric sourcing Manager from Hong Kong (Giám đốc tìm kiếm nguyên liệu ở Hồng Kông), Mrs Joanna Tsang:  Raw Material Development Manager (Giám đốc phát triển nguyên liệu).
 
 
Giải thích cho khách về việc kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý của vải tại phòng thí nghiệm
 
Kết thúc chuyến tham quan và làm việc, đại diện Tập đoàn Target cám ơn Phong Phú và bày tỏ mong muốn hợp tác với PPF nói riêng (về cung cấp vải ) và Phong Phú nói chung (hàng may mặc và các sản phẩm khác).
Theo Công ty PPF