Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
DỆT MAY NHA TRANG: PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2012 - 2013
 
Vừa qua, tại Hội trường Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, Công ty CP Dệt May Nha Trang tổ chức Lễ tổng kết thành tích năm học 2012 - 2013 và phát thưởng cho 650 em có thành tích học tập xuất sắc là con CB.CNV trong công ty.
Đây là một trong những chương trình trọng điểm của công ty nhằm cụ thể hóa phương châm hoạt động của công đoàn, đoàn thanh niên. Đồng thời, chương trình nhằm động viên, khích lệ các em học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập, là dịp để các em gặp gỡ, vui chơi giải trí sau một năm học tập miệt mài.
 
 
Quang cảnh chung của chương trình
 
Trong đợt trao giải này, công ty đã trao tặng 650 phần thưởng tương xứng với danh hiệu mà các em đạt được với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Trong đó, 471 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc cấp I, 155 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc cấp II, 11 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc cấp III, 1 em  giỏi 12 năm liên tục, 1 em có thành tích một năm học sinh giỏi PTTH và hai năm liên tiếp là sinh viên tiên tiến, cùng với 11 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi và tài năng cấp tỉnh. Đây là những thành tích đáng khích lệ của con em CB.CNV Nha Trang trong việc không ngừng học tập, trao dồi kỹ năng kiến thức. Thành tích ấy là niềm tự hào chung của các em, gia đình nói riêng và của công ty nói chung.
 
 
Lãnh đạo công ty phát thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập
 
Bên cạnh phần nghi lễ, chương trình có nhiều tiết mục điểm nhấn như xiếc, ảo thuật của nghệ sĩ, múa rối, aerobic của Đội văn nghệ Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa. Các bạn nhỏ thể hiện tài năng, sự hoạt bát của mình trong phần giao lưu cùng với nghệ sĩ đoàn xiếc. Ngoài ra, cán bộ công đoàn, con CB.CNV công ty cũng đóng góp cho chương trình các tiết mục “cây nhà lá vườn” thú vị. Tất cả làm nên không khí một ngày hội đúng nghĩa dành cho các em. Bên cạnh đó, các trò chơi tập thể cũng được các em hưởng ứng nhiệt tình như đội chuyền bong bóng, đếm số, ai khỏe nhất… đã làm các em gắn kết với nhau hơn.
Tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Hoan - Bí thư Đảng uỷ, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty gửi lời chúc mừng các em đã đạt thành tích xuất sắc năm học 2012 - 2013. Ông biểu dương và đánh giá cao kết quả mà các em phấn đấu trong một năm qua để đạt được. Đây không chỉ thể hiện sự quyết tâm trong học tập, nền tảng để các em tiến xa hơn nữa trong tương lai mà còn ghi nhận sự quan tâm chăm sóc chu đáo và đúng mức của quý anh chị phụ huynh đối với thế hệ tương lai của đất nước. Ông khẳng định Dệt May Nha Trang sẽ luôn luôn quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em học tập tốt, ba mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ công ty giao. Ông cũng kỳ vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới để trở thành tấm gương sáng mẫu mực, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Kết quả học tập của các em là phần thưởng xứng đáng nhất để đền đáp công ơn của mọi người.
Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan chung, hy vọng năm tới sẽ có nhiều em đạt thành tích cao hơn nữa.
Kim Anh - Công ty CP Dệt May Nha Trang