Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
HỘI CHỢ THỜI TRANG VIỆT NAM VIFF - 2013: NHỊP ĐIỆU THỜI ĐẠI
 
Từ ngày 01 - 06/11/2013 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM) diễn ra Hội chợ thời trang Việt Nam VIFF - 2013. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Dệt May Việt Nam và Tập đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp tổ chức.
 
VIFF 2013 là cơ hội để các doanh nghiệp dệt may trong nước mở rộng quan hệ, liên kết hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh, liên kết chuỗi cung ứng trong nước và từng bước tiếp cận với các khách hàng quốc tế ngày càng chuyên nghiệp hơn. Đây còn là nơi gặp gỡ giữa doanh nghiệp và nhà thiết kế trẻ, đối tác khách hàng tạo đà cho sự phát triển sức sáng tạo để không ngừng bắt nhịp xu hướng của thời đại.
 
 
Lãnh đạo Bộ Công thương, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân TP.HCM, lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam cắt băng khai mạc hội chợ
 
Năm nay, hội chợ đã thu hút gần 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp dệt may trong nước tiếp tục giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng các thương hiệu nổi tiếng của hệ thống các công ty trong Tập đoàn như Phong Phú, Việt Tiến, Việt Thắng, Nhà Bè… Ấn tượng trong buổi lễ khai mạc chính là những bộ sưu tập mới nhất theo từng phong cách (công sở, dạo phố…) của may Việt Tiến và sự ra mắt chiếc áo vest khổng lồ của May Nhà Bè có kích thước ngang 2m, cao 3,5m đã được Hội đồng xét kỷ lục Việt Nam đưa vào guinness 2013.
 
 
Ông Trần Quang Nghị - Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc
 
 
Thứ trưởng Bộ Công Thương - Bà Hồ Thị Kim Thoa và lãnh đạo Tập đoàn tham quan tìm hiểu các sản phẩm của Phong Phú
 
Tổng công ty CP Phong Phú với gian hàng 144m2 được thiết kế và trưng bày theo phong cách hiện đại phóng khoáng, tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng tham quan, tiếp cận và tìm hiểu những sản phẩm thương hiệu của Tổng công ty như POP jeans, khăn Mollis, Hera, áo thun Centex… Đặc biệt là cách bài trí sản phẩm theo hình thức chuỗi cung ứng từ sợi, chỉ, vải, sản phẩm may mặc hoàn tất giúp khách hàng thấy được sự đa dạng và phong phú trong từng công đoạn làm ra sản phẩm đầu cuối của Phong Phú. Trong suốt những ngày diễn ra hội chợ, những sản phẩm của Phong Phú như vải dệt kim, dệt thoi, sợi, chỉ may, trang phục jeans, khăn, hera… luôn được khách hàng quan tâm tìm hiểu bởi chất lượng và giá cả. Và đây là một trong những bước tiến dài trong việc hội nhập quốc tế như đón đầu cơ hội khi gia nhập TPP, FTA hướng đến sản xuất ODM, OBM, tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may mà Phong Phú đã và đang thực hiện.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú trao đổi với khách hàng về các sản phẩm của Tổng công ty
 
Trong khuôn khổ hội chợ, khách tham quan còn có cơ hội cập nhật các xu hướng thời trang, sở hữu những món thời trang mình yêu thích, chất lượng tốt. Các chương trình biểu diễn thời trang hấp dẫn, giới thiệu đến khách thưởng lãm những bộ sưu tập theo xu hướng thời trang mới nhất dành cho mùa Đông-Xuân 2013-2014.
Một số hình ảnh gian hàng của Tổng công ty CP Phong Phú:
 
 
 
 
KDTT