Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM - TĂNG DOANH SỐ - PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
 
Ngày 12/10/2013 tại TP.Vũng Tàu, Công ty CP Dệt gia dụng Phong Phú (PPH) tổ chức hội thảo trao đổi kinh nghiệm - Tăng doanh số - Phát triển thị trường.
Hội thảo quy tụ đông đảo anh chị em CB.CNV và các đại lý trên cả nước của Công ty PPH tham dự. Đây là dịp để các anh chị em trao đổi, phân tích những kinh nghiệm trong quá trình bán hàng hiệu quả nhằm nâng cao doanh số, không ngừng mở rộng thị trường. Những tình huống thực tế đưa ra tại hội thảo được thảo luận, trao đổi một cách thấu đáo, giúp những anh chị em làm công tác bán hàng, phát triển thị trường có thêm bí quyết trong quá trình giải quyết công việc và sự cố…
 
 
Ông Nguyễn Văn Nhiệm - Tổng giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo
 
Sau phần phát biểu khai mạc của Cơ quan Tổng giám đốc, các nhóm tiến hành báo cáo các tham luận: Tham luận “Làm thế nào phát triển doanh số và tăng nhanh việc mở rộng thị trường” của Nhóm hệ thống bán hàng nội địa và phát triển thị trường. Tham luận “Làm thế nào để phát triển doanh số, duy trì khách hàng” của Nhóm hệ thống cửa hàng Mollis. Tham luận “Làm thế nào tổ chức, quản lý giao hàng nhanh, hiệu quả nhất” của Nhóm hỗ trợ bán hàng và những trao đổi chia sẻ kinh nghiệm bán hàng của các anh chị em.
Hội thảo khép lại với những ý kiến nhận xét chỉ đạo của Cơ quan Tổng giám đốc và trao thưởng cho các nhóm có đề tài tham luận xuất sắc.
PV TIN TỨC - Phong Phu Home Textile