Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
BẾ MẠC HỘI THAO TRUYỀN THỐNG TỔNG CÔNG TY 2013
 
Hội thao truyền thống Tổng công ty CP Phong Phú diễn ra từ ngày 15 - 25/10/2013 tại trụ sở chính Phong Phú (số 48 Tăng Nhơn Phú, Q.9. TP.HCM) đã chính thức khép lại với những kết quả thật ấn tượng. Hội thao năm nay với phương châm: “Rèn luyện thể thao - Nâng cao sức khỏe - Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh” đã tạo không khí giao lưu trong toàn Tổng công ty, đồng thời thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.
 
 
Ông Trần Ngọc Nga trao giải cho các đội chiến thắng ở nội dung thi đấu bóng đá mini trung tướng
 
Tham dự lễ bế mạc có sự hiện diện của ông Trần Ngọc Nga - Giám đốc Điều hành Tổng công ty, Trưởng Ban tổ chức; ông Phạm Minh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CP Sợi Chỉ may Phong Việt, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty, Phó Ban tổ chức; cùng các ông bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên… của Tổng công ty và các đơn vị thành viên, cùng các vận động viên tham dự hội thao.
 
 
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung thi đấu cầu lông đôi nam
 
Tham dự hội thao năm nay, Công ty PPYT có 42 vận động viên, Công ty PPF với 31 vận động, Công ty PPH với 30 vận động viên, Công ty PPJ với 20 vận động viên, Công ty TNHH Coats Phong Phú với 50 vận động viên và Ban quản lý cụm Công nghiệp, các ban phòng Tổng công ty với 20 vận động viên. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung như: cầu lông đôi nam, đôi nam nữ, bóng đá mini nam trung tướng, bóng đá mini nam trẻ.
 
 
Bà Lưu Đặng Thương Thương - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất ở nội dung bóng đá mini nam trẻ và bóng đá mini trung tướng
 
Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào những trận tranh tài quyết liệt. Nếu như khu vực thi đấu bóng đá là những pha đi bóng đẹp mắt, tình huống ghi bàn đến nghẹt thở thì khu vực thi đấu cầu lông là những trận cầu cân sức cân tài.
 
 
Ông Phạm Minh Tuấn trao giải cho các đội chiến thắng ở nội dung thi đấu bóng đá mini nam trẻ
 
Ở nội dung thi đấu cầu lông đã quy tụ 50 vận động viên tham gia tranh tài qua 13 trận đấu. Các vận động viên phối hợp nhịp nhàng và đẹp mắt, những pha cứu cầu và đập cầu không thua kém các vận động viên chuyên nghiệp, tỷ số các trận đấu cũng không quá cách biệt. Đối với nội dung thi đấu bóng đá mini nam trẻ các vận động viên trải qua 10 trận thi đấu với 40 bàn thắng được ghi. Bóng đá mini trung tướng thi đấu 07 trận, với 67 bàn thắng được ghi. Đặc biệt trong suốt giải đấu không có thẻ đỏ nào được rút ra, số lượng thẻ vàng cũng ít hơn năm ngoái. Nhìn chung, các cầu thủ đã có nhiều tiến bộ về thể lực, kỹ thuật cá nhân cũng như tư duy chiến thuật và tinh thần đồng đội.
 
 
 
Chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức hội thao
 
Hội thao khép lại với niềm vui của người chiến thắng, chút tiếc nuối của người về đích sau. Những người tham gia hội thao không phải là những vận động viên chuyên nghiệp, họ là những công nhân sản xuất, chuyên viên ở các bộ phận khác nhau trong toàn Tổng công ty… nhưng tất cả đã làm nên những trận thi đấu thể thao hồi hộp, hấp dẫn, mang nét đẹp riêng của tình thần truyền thống thể thao Phong Phú.
 
Kết quả chung cuộc môn thi đấu cầu lông
 
TT
Vận động viên
Đơn vị công tác
Kết quả
Đôi nam
Đôi nam nữ
01
Lê Trung Hiếu
Nguyễn Thị Kim Anh
Công ty CP Quốc tế Phong Phú
 
Giải nhất
02
Võ Xuân Cường
Nguyễn Vũ Ngọc Trang
Tổng công ty
 
Giải nhì
03
Vũ Như Phương
Nguyễn Ngọc Hân
Công ty TNHH Coats Phong Phú
 
Giải ba
04
Võ Trung Kiên
Lê Trung Hiếu
Công ty CP Quốc tế Phong Phú
Giải nhất
 
05
Trần Ngọc Nga
Võ Xuân Cường
Tổng công ty
Giải nhì
 
06
Trần Hà Linh
Lê Quốc Sang
Tổng công ty
Giải ba
 
 
 
Kết quả chung cuộc bóng đá
 
TT
Tập thể
Cá nhân
Kết quả
Bóng đá mini trung tướng
01
Công ty CP Dệt gia dụng Phong Phú
 
Giải nhất
02
Công ty TNHH MTV Sợi chỉ may Phong Phú
 
Giải nhì
03
Công ty TNHH Coats Phong Phú
 
Giải ba
04
Công ty TNHH MTV Sợi chỉ may Phong Phú
 
Giải phong cách
05
 
Phạm Ngọc Quân (PPH)
Cầu thủ xuất sắc
06
 
Trần Công Hưng (PPH)
Thủ môn xuất sắc
Bóng đá mini nam trẻ
01
Công ty CP Dệt vải Phong Phú
 
Giải nhất
02
Công ty CP Dệt gia dụng Phong Phú
 
Giải nhì
03
Công ty TNHH MTV Sợi chỉ may Phong Phú
 
Giải ba
04
Tổng công ty
 
Giải phong cách
05
 
Nguyễn Trọng Trường (PPYT)
Cầu thủ xuất sắc
06
 
Lê Đăng Nhật (PPH)
Thủ môn xuất sắc
 
KDTT