Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
PHONG PHÚ: VUI HỘI TRĂNG RẰM 2013
 
Tối 17/09/2013 (nhằm ngày 13/8 âm lịch) tại Câu lạc bộ Thanh niên (số 48 Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM) Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức Đêm hội trăng rằm 2013 cho con em CB.CNV trong toàn Tổng công ty.
 
 
Các em nhỏ trong trò chơi khởi động
 
 
Đông đảo các em thiếu nhi đến tham dự chương trình
 
Tham dự đêm hội có 823 em là con CB.CNV đang công tác tại Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các em được vui Tết Trung thu một các đầm ấm, vui vẻ, đồng thời giúp các em có những giờ phút thư giãn bổ ích.
 
 
Tiết mục múa lân, cùng sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng làm cho không khí mở màn đêm hội thêm hấp dẫn
 
 
Các em trong phần thi làm lồng đèn
 
 
Các đội thi làm lồng đèn nhận quà từ ban tổ chức chương trình
 
Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục vui nhộn, hấp dẫn, đặc biệt là phần kể chuyện của chị Hằng giúp các em hiểu hơn về sự tích chú Cuội ngồi gốc cây đa. Phần thi làm lồng đèn thể hiện sự khéo léo của các em trong việc trang trí một chiếc lồng đèn truyền thống thật đẹp và ấn tượng.
Nghi thức phá cỗ và rước đèn trung thu đã nhận được sự ủng hộ của tất cả các em. Hình ảnh đội lân đi trước, các em rước đèn theo sau trong khuôn viên Tổng công ty đã tạo nên không khí ngày tết thiếu nhi đúng nghĩa. Đây cũng là nghi thức cuối cùng khép lại chương trình Đêm hội trăng rằm 2013 đầy tiếng cười trẻ thơ.
KDTT