Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
NGÀY HỘI THANH NIÊN PHONG PHÚ
 
Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” cũng là tinh thần của chương trình “Ngày hội thanh niên Phong Phú” vừa được Đoàn Thanh niên Tổng công ty phối hợp với Phường Tăng Nhơn Phú B, Đoàn Thanh niên Đại học Luật TP.HCM tổ chức. Ngày hội diễn ra vào ngày 28/07/2013 tại Câu lạc bộ Thanh niên (số 48 Tăng Nhơn Phú, Q.9, TP.HCM).
 
 
Ðồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Ðoàn thanh niên Tổng công ty trao quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách tại Phường Tăng Nhơn Phú B
 
Đoàn Thanh niên Tổng công ty phối hợp với Đoàn Thanh niên Phường Tăng Nhơn Phú B trao tặng 50 phần quà cho những người tàn tật, các hộ nghèo và gia đình chính sách tại địa phương. Chương trình không chỉ thể hiện sự quan tâm, san sẻ đối với những mảnh đời bất hạnh của thế hệ trẻ Phong Phú, mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sự phát triển của cộng đồng.
 
 
Các bạn đoàn viên thanh niên ra quân làm sạch môi trường
 
Bên cạnh chương trình từ thiện, ngày hội còn diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa khác như: Ngày chủ nhật xanh, lễ trưởng thành đoàn, và chương trình giao lưu văn nghệ. Ngày chủ nhật xanh tập hợp đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh, phát quang cây cỏ bụi rậm, thu gom rác thải… tại tuyến đường Tăng Nhơn Phú tập kích về đúng nơi quy định để xử lý... Hình ảnh màu áo xanh tình nguyện tản ra khắp nẻo đường để làm sạch, đẹp môi trường đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân về ý thức bảo vệ cảnh quang môi trường sống và nơi làm việc.
Lễ trưởng thành đoàn diễn ra trong không khí ấm áp và trang trọng, 87 đồng chí được chứng nhận trưởng thành đoàn trong dịp này. Đồng chí Phạm Minh Tuấn - Bí thư Đoàn Tổng công ty gửi lời cảm ơn chân thành vì những cống hiến của họ đối với sự phát triển công tác đoàn. Họ là những tấm gương sáng để các thế hệ đoàn viên thanh niên Phong Phú hôm nay học tập và noi theo.
Ngày hội kết thúc bằng những âm vang sôi động của những ca khúc cách mạng, đoàn thể và những điệu dân vũ cuồng say… Đó là những màn đồng diễn thật trẻ trung, thật ấn tượng của các bạn sinh viên trường Đại học Luật làm cho những không khí nơi đây dường như trẻ lại. Ai cũng hân hoan, đầy nhiệt huyết cống hiến sức trẻ của mình cho sự phát triển của đơn vị, xã hội.
Lê Sang