Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
CÔNG TY PPH: BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ BAN ĐIỀU HÀNH MỚI
 
          Ngày 01/07/2013, Công ty CP Dệt gia dụng Phong Phú (PPH) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc và Ban điều hành mới
         Đến tham dự buổi lễ có ông Phạm Xuân Trình - Ủy viên BCH Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam; Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú; Chủ tịch HĐQT Công ty PPH; cùng các ông, bà trong HĐQT và Ban kiểm soát Công ty PPH. Ban chấp hành Đảng ủy, các ủy viên HĐQT, Cơ quan Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, trưởng, phó các ban phòng của công ty cũng có mặt để tham dự buổi lễ.
 
HÐQT và Ban kiểm soát Công ty PPH trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc và Ban điều hành mới.
 
          Theo đó, buổi lễ công bố quyết định ông Nguyễn Văn Nhiệm là Tổng giám đốc Công ty PPH. Ban điều hành mới của công ty gồm: Ông Đặng Thanh Phước - Phó Tổng giám đốc, ông Đỗ Quang Xuân - Giám đốc điều hành, bà Bạch Thị Kim Cương - Giám đốc điều hành và ông Phạm Hữu Phương - Trợ lý Chủ tịch HĐQT. 
 
Ông Nguyễn Văn Nhiệm - Tổng giám đốc Công ty PPH
 
          Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Trình gửi lời chúc mừng đến Tổng giám đốc và Ban điều hành mới của công ty. Ông kỳ vọng, với đội ngũ lãnh đạo mới sẽ kế tục và phát huy hơn nữa sức mạnh của công ty. Đồng thời, ông cũng giao một số nhiệm vụ trong tâm mà công ty phải gấp rút thực hiện trong thời gian tới. Ông Nguyễn Văn Nhiệm - Tân Tổng giám đốc công ty đã phát biểu nhận nhiệm vụ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban lãnh đạo Tổng công ty, đối tác, khách hàng và đặc biệt là toàn thể CB.CNV PPH đã tin tưởng, tín nhiệm ông trong suốt thời gian qua. Để tiếp tục duy trì sự phát triển bền vững của công ty, đòi hỏi sự nỗ lực không chỉ riêng của Ban lãnh đạo mà cần phải có sự quyết tâm, đoàn kết, nhất trí của toàn thể người lao động, phát huy trí tuệ tập thể, ra sức thi đua lao động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thách thức.
PV Tin tức - Phong Phu Home Textile