Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
NGÀY CHỦ NHẬT XANH
 
Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2013 và cụ thể hóa phương hướng hoạt động của Đoàn, sáng 23/06/2013 Chi đoàn Văn phòng Tổng công ty phối hợp với Chi đoàn Ban Quản lý Cụm công nghiệp, Chi đoàn PPP đã ra quân thực hiện chương trình “Ngày chủ nhật xanh”.
 
 
Nội dung chính của chương trình là dọn vệ sinh và phát quang cây cỏ, làm sạch công sở tại trụ sở chính Tổng công ty - Số 48, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp tại nơi làm việc. Sau một buổi sáng ra quân, khu vực cổng trước, cổng phụ, bãi giữ xe của Tổng công ty thêm khang trang, sạch sẽ. Cây cỏ, bụi rậm được các bạn đoàn viên thanh niên phát quang, thu gom, phun thuốc trừ cỏ. Tiếng cười rộn rã, không khí lao động khẩn trương cùng giọt mồ hôi rơi trên gương mặt tươi rói là những hình ảnh ấn tượng trong suốt chương trình, đồng thời làm cho ngày chủ nhật xanh thêm ý nghĩa.
Hy vọng chương trình sẽ luôn được sự ủng hộ của toàn thể CB.CNV và các bạn đoàn viên thanh niên để khuôn viên Tổng công ty lúc nào cũng sạch sẽ, tràn ngập màu xanh, không khí trong lành. Mỗi ngày thật sự là một ngày chủ nhật xanh tại Phong Phú.
Lê Sang