Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
DỆT HẢI VÂN: TUYÊN DƯƠNG CÁC EM HỌC SINH GIỎI
 
         Được sự nhất trí và tạo điều kiện của ban lãnh đạo công ty, công đoàn phối hợp với đoàn thanh niên Nhà máy Dệt Hải Vân long trọng tổ chức lễ tuyên dương cho 130 em học sinh giỏi là con của CB.CNV đang công tác tại nhà máy.
 
Trao thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập
 
           Trước khi tổ chức buổi tuyên dương, Ban lãnh đạo nhà máy tổ chức cho các em đi tham quan tại Bảo tàng Quân khu V tìm hiểu về văn hóa lịch sử dân tộc.
           Buổi lễ là dịp để ghi nhận, tuyên dương, khen thưởng những kết quả, thành tích học tập tốt của con CB.CNV. Qua đó, động viên kịp thời để các em phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học mới. Đối với những em năm nay chưa đạt thành tích cao cố gắng phấn đấu trong năm tới. Đối với những em đã đạt danh hiệu cần phát huy và giữ vững danh hiệu.
           Giám đốc nhà máy động viên em cố gắng ra sức phấn đấu rèn luyện, học tập hơn nữa xứng đáng với danh hiệu chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, thành tích học tập tốt chính là món quà ý nghĩa để đền đáp công ơn sinh thành nuôi dưỡng, chăm sóc của cha mẹ, là động lực để ba mẹ yên tâm công tác, hoàn thành kế hoạch sản xuất.
            Sau buổi tuyên dương, nhà máy đã tổ chức liên hoan và tổ chức văn nghệ có thưởng. Các em có dịp làm quen, cùng nhau tham gia các tiết mục văn nghệ vui nhộn, tạo không khí của một ngày hội thiếu nhi đúng nghĩa.
Võ Tín Hoàng - Nhà máy Dệt Hải Vân