Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
PHONG PHÚ BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC MỚI
 
Ngày 3/6/2013 tại trụ sở chính số 48, Tăng Nhơn Phú B, quận 9, Tổng Công ty CP Phong Phú long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Vũ Đức Giang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam. Ông Trần Quang Nghị - Phó Bí thư Đảng ủy, TV HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Phong Phú cùng các ông, bà trong cơ quan điều hành Tập đoàn và sự hiện diện của quý lãnh đạo là đại diện các cơ quan ban ngành, các đối tác khách hàng thân thiết, những người bạn đã gắn bó với Phong Phú trong nhiều năm qua. Các ông bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Cơ quan Tổng Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn thanh niên, trưởng phó các ban phòng của Tổng Công ty cũng có mặt để tham dự buổi lễ.
Lễ công bố quyế định ông Phạm Xuân Trình - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Phong Phú
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đức Giang đánh giá cao những thành quả mà Phong Phú đã đạt được trong suốt thời gian qua, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Dệt May Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu cánh chim đầu đàn của ngành. Hơn thế, Phong Phú chính là trường đào tạo cán bộ nguồn cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Những năm qua, cán bộ chủ chốt mà Phong Phú đào tạo tiên phong đến nhận nhiệm vụ ở những đơn vị khó khăn trong Tập đoàn đều có những bước chuyển biến đáng kể. Sở dĩ có được kết quả ấy một phần do môi trường đào tạo, truyền thống của Phong Phú mà nên. Ông cũng nhấn mạnh, những sản phẩm của Phong Phú mang tính cốt lõi của ngành cần được phát huy và mở rộng, nâng cao hơn nữa. Phong Phú đang mở rộng hoạt động sang một số lĩnh vực khác, bước đầu cũng có những thành công và áp lực mới. Vì thế, vai trò của Tổng Giám đốc mới phải tạo ra lợi ích chung trong khối doanh nghiệp đối với Tập đoàn, xây dựng mối quan hệ xuyên suốt, kế tục và phát huy sức mạnh của Phong Phú trong bao năm qua. Ông cũng đưa ra 5 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đảng và 8 nhiệm vụ chủ chốt mà Tổng Giám đốc phải tâp trung thực hiện.
Ông Phạm Xuân Trình - Tân Bí thư Đảng ủy, tân Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Phong Phú phát biểu
 
Ông Phạm Xuân Trình - Tân Bí thư Đảng ủy, tân Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Phong Phú bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Tổng Công ty, đối tác, khách hàng và đặc biệt là toàn thể CB.CNV đã tin tưởng, tín nhiệm ông trong suốt thời gian qua. Con đường phía trước còn nhiều khó khăn thách thức phải vượt qua, với quyết tâm cao độ cùng sự hỗ trợ của tập thể sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để không ngừng đưa Tổng Công ty CP Phong Phú phát triển vững mạnh.