Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
CHUNG CƯ NHÂN PHÚ: NGÔI NHÀ DÀNH CHO CB.CNV PHONG PHÚ
 
          Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và mỗi CB.CNV phải có được căn hộ để an cư lạc nghiệp, gắn bó lâu dài với Phong Phú, chiều 02/04/2013 tại hội trường Câu lạc bộ Thanh niên (48 Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM) Tổng công ty đã có buổi giới thiệu căn hộ chung cư Nhân Phú nhằm giúp cho CB.CNV có nhu cầu có thể đăng ký và sở hữu những căn hộ mơ ước.
 

 
              Ưu điểm nổi bật của dự án
          Khu chung cư Nhân Phú được xây dựng trên tinh thần nhân văn và quyết tâm của ban lãnh đạo Tổng công ty dành cho CB.CNV. Đó chính là khát vọng mang lại hạnh phúc ấm no cho toàn thể CB.CNV.
          Khu chung cư rộng 4.070 m², diện tích xây dựng 1.450 m², gồm 2 block chung cư cao 11 tầng với 194 căn hộ có diện tích mỗi căn hộ từ 45 m² - 65 m² đảm bảo sinh hoạt và tiện lợi. Chung cư Nhân Phú với điểm nhấn là nhà trẻ 24/24 giờ, với một môi trường lành mạnh, an toàn và thân ái. Nhà trẻ được bố trí ở tầng trệt với diện tích rộng rãi, mặt trước có sân chơi nhỏ và một sân chơi lớn bên hông. Bên cạnh nhà trẻ, căng tin sẵn sàng phục vụ mỗi ngày với các suất ăn tiện lợi mang về và thức ăn sơ chế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi được bố trí ở tầng trệt thuận lợi cho việc tổ chức tiệc sinh nhật, hiếu hỷ. Với diện tích cây xanh của toàn khu dự án là 1.221 m² giúp các anh chị cùng gia đình tản bộ, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng. Tầng trệt với không gian của quán cafe, siêu thị mini, bãi đỗ xe… Điểm đặc biệt nhất là hệ thống an ninh bảo vệ 24/24 giờ đảm bảo cho cư dân trong khu chung cư một cách tuyệt đối.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quang Nghị - Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty cho biết: “Chủ trương của Tổng công ty không bán dự án ra bên ngoài, chỉ bán cho người Phong Phú. Chúng tôi muốn xây dựng một môi trường sống thật lý tưởng và thuần chất văn hóa Phong Phú, qua đó tạo niềm tin để người lao động gắn bó với Tổng công ty một cách lâu dài”.

                Chính sách ưu đãi cho CB.CNV
          Để tạo điều kiện cho CB.CNV Phong Phú sở hữu những căn hộ mơ ước để an cư lạc nghiệp, Ban lãnh đạo Tổng công ty luôn trăn trở cùng người lao động, đồng thời đưa ra nhiều chính sách ưu đãi giảm 10% cho CB.CNV có thời gian công tác từ 1 năm trở lên và cam kết gắn bó lâu dài với Phong Phú. Tổng công ty kết hợp với các đối tác ngân hàng như Vietcombank có chính sách vay ưu đãi cho CB.CNV vay mua căn hộ với thời gian kéo dài 10 - 15 năm, mức vay tối đa 70% giá trị căn hộ.
            Đối với những CB.CNV chưa có điều kiện mua nhà, có thể tham gia chương trình thuê chung cư với giá ưu đãi từ 500.000đ đến 650.000đ/người/tháng. Mỗi căn có thể ở từ 4 - 8 người tùy theo diện tích.
         Tại buổi lễ, nhiều CB.CNV đã thẳng thắn đặt ra những câu hỏi liên quan đến dự án và trực tiếp liên hệ với bộ phận tư vấn bán hàng. Những câu hỏi xoay quanh các chủ đề như thủ tục vay vốn, tiến độ dự án, thời gian giao nhà, những ưu đãi, tính năng vượt trội của dự án… và đã được giải đáp một cách tận tình.
          Ngay sau buổi giới thiệu, nhiều CB.CNV đã đăng ký mua và thuê những căn hộ như mong muốn.
          Ngày 18/04/2013, chung cư Nhân Phú đã chính thức được mở bán, nhiều CB.CNV đã trở thành chủ nhân đầu tiên của căn hộ và còn nhiều căn hộ khác hấp dẫn đang chờ đón các chủ nhân mới. CB.CNV có nhu cầu đăng ký mua và thuê căn hộ xin vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh tiếp thị để được hỗ trợ. Hotline: 0932 06 06 60

Thu Hạnh - Ban quản lý Dự án phía Nam