Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
DỆT HẢI VÂN VỚI CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
 
Trong năm 2012 trên cả nước đã xãy ra 1.751 vụ cháy làm 73 người thiệt mạng và 136 người bị thương, thiệt hại về tài sản ước tính 1.100 tỷ đồng. Đặc biệt sản xuất kinh doanh trong ngành dệt may có nguy cơ cháy nổ rất cao.
 
 
Diễn tập PCCC tại Nhà máy Dệt Hải Vân
 
Ý thức được tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với doanh nghiệp, trong những năm qua Nhà máy Dệt Hải Vân luôn nêu cao tinh thần phòng chống cháy nổ tại các nhà xưởng, kho hàng… Ban lãnh đạo luôn nhắc nhở, tuyên truyền nâng cao hiểu biết của CB.CNV trong công tác PCCC. Cán bộ phụ trách công tác an toàn lao động thường xuyên kiểm tra các phương tiện PCCC đủ về số lượng cả chất lượng, vệ sinh lao động, an toàn thiết bị điện, qua đó phát hiện xử lý kịp thời nguy cơ cháy có thể xảy ra.
Vào ngày 26/07/2013 Nhà máy dệt Hải Vân kết hợp với sở cảnh sác PCCC TP. Đà Nẵng và Đội PCCC & cứu hỏa cứu nạn Hoà Vang tổ chức tuyên truyền, huấn luyện công tác PCCC cho hơn 60 CB.CNV về cách sử dụng phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và giả định tình huấn cháy thật để lập phương án phối hợp chữa cháy. Đây là hoạt động thường niên được nhà máy tổ chức hằng năm.
Võ Tín Hoàng - Nhà máy Dệt Hải Vân