Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
CỤM TỰ VỆ 8: TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA QUYẾT THẮNG 2013
 
 
Vừa qua, tại Tổng công ty CP Phong Phú (số 48 Tăng Nhơn Phú B, Q.9, Tp.HCM), Cụm tự vệ 8 đã tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2013. Đây là hoạt động thường niên của cụm nhằm đánh giá, xếp loại các đơn vị trong cụm qua một năm triển khai hoạt động thi đua.
 
 
Quang cảnh chung của lễ tổng kết
 
Cụm tự vệ 8 gồm 06 đơn vị thành viên: Tổng công ty CP Phong Phú, Công ty CP Dệt May Thắng Lợi, Công ty CP Dệt May - Đầu tư - Thương mại Thành Công, Tổng công ty May Nhà Bè - CTCP, Tổng công ty Việt Thắng - CTCP và Công ty CP Dệt May Đông Á. Trong năm qua, các đơn vị thành viên trong cụm đã nỗ lực thực hiện phong trào thi đua quyết thắng và công tác thi đua khen thưởng trong năm 2013.
Trong điều kiện các đơn vị trong cụm có nhiều thuận lợi và khó khăn, nhưng bằng sự chỉ đạo kịp thời, đầy trách nhiệm của Lãnh đọa Bộ tư lệnh thành phố, Ban chỉ huy quân sự địa phương… các đơn vị trong cụm đã triển khai tốt kế hoạch công tác quốc phòng an ninh, PCCC, xây dựng chuẩn bị lực lượng công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu trước các thế lực thù địch, đảm bảo an toàn cho người lao động và sản xuất. Đồng thời, cụm thực hiện tốt công tác chính trị, tư tưởng, công tác xây dựng lực lượng tự vệ, công tác tập huấn quân sự và hội thao, hoạt động chiến đấu giữ gìn trật tự an ninh, chính sách hậu phương quân đội và công tác sản xuất kinh doanh. Các đơn vị thành viên trong cụm luôn quan tâm đúng mức và có chế độ cho cán bộ chiến sĩ, tạo điều kiện cho CB.CNV là quân nhân dự bị khi tham gia tập huấn sẵn sàng chiến đấu theo lệnh gọi địa phương. Thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, góp đá xây Trường Sa, ủng hộ đồng bào bị thiên tai… với tổng số tiền đóng góp là 2.166.000.000 đồng, trong đó Tổng công ty CP Phong Phú ủng hộ 748.000.000 đồng.
Kết quả công tác thi đua năm 2013 của các đơn vị trong cụm như sau:
 
TT
Đơn vị
Tổng điểm
Điểm trung bình
Xếp hạng
01
Công ty CP Dệt May Thắng Lợi
1.725
101,5
1
02
Tổng công ty CP Phong Phú
1.709
100,5
2
03
Công ty CP Dệt May - Đầu tư - Thương mại Thành Công
1.705
100,3
3
04
Tổng công ty May Nhà Bè - CTCP
1.704
100,2
4
05
Tổng công ty Việt Thắng - CTCP
1.701
100,06
5
06
Công ty CP Dệt May Đông Á
1.700
100
6
 
Tại lễ tổng kết, cụm cũng thẳng thắn nhìn nhận những yếu điểm cần khắc phục trong thời gian tới, đồng thời đưa ra phương hướng và nhiệm vụ cần thực hiện trong năm 2014 như triển khai thực hiện tốt các chỉ đạo, hướng dẫn của UB.ND TP.HCM, Bộ Tư lệnh TP.HCM về công tác quốc phòng - an ninh, tăng cường kiểm tra về công tác PCCC để giảm thiểu tối đa các vụ cháy nổ, tổ chức tuyên truyền vận động CB.CNV trong từng đơn vị nâng cao ý thức cảnh giác, tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu: “Diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch”.
KDTT