Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
CÔNG TY PPYT: KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP VÀ BỔ NHIỆM CHỨC DANH TỔNG GIÁM ĐỐC
 
Ngày 30/11/2013 Công ty TNHH MTV Sợi chỉ may Phong Phú (PPYT) tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty và công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc mới.
Chương trình có sự hiện diện của ông Trần Quang Nghị - Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Phong Phú; ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng các ông bà trong Cơ quan Tổng giám đốc, trưởng phó các phòng ban Tổng công ty; nguyên lãnh đạo Công ty PPYT, các đối tác khách hàng…
 
 
Lãnh đạo Tổng công ty CP Phong Phú chúc mừng Công ty PPYT tròn 5 tuổi
 
Công ty PPYT được thành lập từ sự tái cấu trúc của Tổng công ty, chuyển đổi hệ thống sản xuất thành công ty con đến nay đã được 5 năm. 5 năm cho những khởi đầu còn non trẻ để hình thành một PPYT đầy nhiệt huyết và quyết tâm chinh phục những thành công mới. Với khát vọng trở thành nhà cung ứng hàng đầu về nguyên liệu và trang thiết bị cho ngành dệt may, nhằm tạo dựng nền tảng vững chắc cho công nghệ may mặc và văn hóa thời trang trên thị trường, đội ngũ CB.CNV PPYT luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tiên phong tạo ra những sản phẩm mới. Mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức nhưng công ty đã nỗ lực đạt được những thành công bước đầu đáng khích lệ.
 
 
Ông Trần Quang Nghị phát biểu chỉ đạo
 
Theo đó, để đáp ứng nhu cầu phát triển mới của công ty, cũng như cơ cấu lại nhân sự của Tổng công ty CP Phong Phú, buổi lễ đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Lý Anh Tài - Tân Tổng giám đốc Công ty PPYT.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc cho ông Lý Anh Tài
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Trình ghi nhận những thành công bước đầu mà Công ty PPYT đã đạt được. Với bước đường mới, ông hy vọng lãnh đạo công ty phát huy hơn nữa tính đoàn kết, sáng tạo, tư duy đổi mới toàn diện để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đặc biệt khách hàng Coats. Ông cũng nhấn mạnh đến những sản phẩm mang tính cốt lõi và tạo giá trị gia tăng mà công ty thực hiện trong thời gian tới. Công ty PPYT sẽ tạo sức bật mới đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty.
KDTT