Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
THƯ MỜI VIẾT BÀI DĐPP SỐ XUÂN GIÁP NGỌ - 2014
 
Mùa xuân thứ 49 đã qua dưới mái hiên đại gia đình Phong Phú để đón chào mùa xuân mới. Xuân 50, xuân của tình yêu, sự quyết thắng với những bước đột phá. Diễn đàn Phong Phú sẽ ra mắt ấn phẩm đặc biệt. Để nội dung thêm phần hấp dẫn và độc đáo, Ban biên tập kính mời Ban lãnh đạo cùng toàn thể CB.CNV tham gia viết bài cho Diễn đàn số đặc biệt chào xuân Giáp Ngọ - 2014 với chủ đề: 50 MÙA XUÂN HỘI TỤ. Ấn phẩm gồm những nội dung chính sau:
 
     1. Bài viết ghi nhận dấu ấn về những mùa xuân xưa và chặng đường 50 năm qua, các thành tích đạt được của Tổng công ty và các đơn vị thành viên cũng như những sáng kiến kinh nghiệm của các cá nhân tiêu biểu trong năm 2013. Hoạt động đoàn thể (công đoàn, đoàn thanh niên…) trong năm qua và định hướng trong năm 2014. Không khí lao động trong những ngày cuối năm ở các nhà máy, xí nghiệp, các ban phòng Tổng công ty và các công ty thành viên.
 
     2. Bài viết thể hiện niềm tin, tư duy, tầm nhìn mới và khát vọng chinh phục những thử thách mới trong năm 2014, tạo đà cho sự đổi mới toàn diện phát triển đạt doanh thu 1tỷ USD. Những chia sẻ kinh nghiệm về những cách làm hay, mô hình mới và việc áp dụng sáng kiến kinh nghiệm, ý tưởng mới vào công tác quản lý điều hành, sản xuất kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức. Các hoạt động đồng hành cùng thương hiệu Phong Phú, chung tay xây dựng văn hóa Phong Phú hướng tới sự phát triển bền vững trong mùa xuân mới.
 
     3. Những hồi ức, chia sẻ về mùa xuân đầu tiên, tết xa nhà, xuân sum họp..., đặc biệt là cảm xúc về các sự kiện, kỉ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm về thời gian được sống, lao động, học tập và trưởng thành dưới mái nhà Phong Phú. Bài viết thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị thành viên trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CB.CNV nhân dịp tết đến, xuân về. Bài viết thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, các hoạt động xã hội từ thiện, chăm lo tết cho người nghèo của Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Những sáng tác: thơ, văn, bút ký, truyện ngắn, câu đối... với thông điệp về mùa xuân. Những sẻ chia về tình cảm, cảm xúc, kỉ niệm thân thương về cảnh vật, con người Phong Phú trong mùa xuân mới.
 
     4. Các bài viết về Tết Việt, sinh hoạt văn hóa tinh thần trong 3 ngày tết (khai Xuân - hái Lộc - cầu Tài), phản ánh những nét văn hóa độc đáo, lễ hội đón xuân, du xuân với các chủ đề: Sắc Xuân - Lộc Xuân. Bài viết phản ánh không khí tết trên cả nước, những giá trị văn hóa độc đáo của Tết Việt, những chia sẻ về kỹ năng sống, nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong công việc, sinh hoạt hàng ngày, nghệ thuật cắm hoa, trang trí không gian ngôi nhà đón xuân, mẹo vặt tết. Các món ngon trong 3 ngày tết, địa điểm du xuân, nhạc xuân…
 
Mọi thông tin xin vui lòng gửi về Ban biên tập Diễn đàn Phong Phú - Tổng công ty CP Phong Phú.
- Địa chỉ: Lầu 9 tòa nhà HUD Building, số 159 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
- Điện thoại Ban biên tập: (+84) 35147340 (số nội bộ 129). Fax: (+84) 38406790.
- Hạn chót nhận bài 31/12/2013.
Bài viết sẽ được hưởng chế độ nhuận bút theo quy định. Các thành viên khi tham gia gửi bài viết, xin vui lòng để lại địa chỉ, số điện thoại liên lạc để Ban biên tập tiện gửi nhuận bút, báo biếu và liên lạc khi cần thiết. Rất mong nhận được sự hưởng ứng và nhiệt tình tham gia cộng tác.
Trân trọng.
BAN BIÊN TẬP DIỄN ĐÀN PHONG PHÚ