Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
ĐOÀN THANH NIÊN PHONG PHÚ: GỬI YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI NGƯỜI NGHÈO
 
Chương trình “Phong Phú lan tỏa yêu thương” được Đoàn thanh niên khối ban phòng Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức vào ngày 07/12/2013 tại Phường Tăng Nhơn Phú B. Đoàn đã không ngần ngại lội nước trong nhiều giờ để mang yêu thương đến tận nhà những người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
 
 
Anh chị em đoàn viên thanh niên lội nước nhiều giờ để đến tận từng nhà dân
 
Đây là hoạt động thường niên mà đoàn viên thanh niên khối phòng ban Tổng công ty, Công ty CP Chỉ may Phong Việt, Ban quản lý Cụm công nghiệp, Công ty CP xúc tiến thương mại và đầu tư Phong Phú (PPP) phối hợp thực hiện nhằm chung tay san sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường Tăng Nhơn Phú B - nơi Tổng công ty đang tọa lạc. Đoàn phối hợp với Đoàn Phường Tăng Nhơn Phú B đến thăm, tặng quà cho 07 hộ dân nghèo và 05 thanh niên khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Do ảnh hưởng của triều cường trong những ngày qua, nhiều hộ dân nằm sâu bên trong địa bàn bị chia cắt, các anh chị em đoàn viên thanh niên không ngần ngại khó khăn lội nước nhiều giờ để đến tận nhà từng hộ dân, tìm hiểu cuộc sống thường nhật, động viên tinh thần nhằm tiếp thêm một phần sức mạnh nghị lực để họ vượt qua trở lực cuộc sống.
 
 
Trao quà cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
 
Chứng kiến những hoàn cảnh còn lắm khó khăn, nhiều anh chị em trong đoàn không khỏi bồi hồi xúc động. Những phần quà, những tình cảm tuy nhỏ nhưng đủ để kết nối những trái tim tiến lại gần nhau hơn. Đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, của anh chị đoàn viên thanh niên trong việc chung tay với cộng đồng, thể hiện nghĩa cử và lối sống đẹp.
 
 
Đoàn dâng hương tại khu di tích Bưng Sáu Xã
 
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn còn tham quan tìm hiểu khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Phong Phú. Đoàn dâng hương, tham quan tìm hiểu lịch sử nhà truyền thống vùng Bưng Sáu Xã.
KDTT