Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Hưởng ứng chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 do Tập đoàn và Công đoàn Dệt may Việt Nam phát động, sáng ngày 30/7/2019, hơn 230 cán bộ công nhân viên và đoàn viên của Tổng công ty đã tham gia hiến máu nhân đạo tại Tổng công ty CP May Việt Tiến – Chi nhánh Thủ Đức.
Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty tham gia hiến máu
Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, các đơn vị máu được đóng góp sẽ là những món quà quý giá gửi tới người bệnh, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong điều trị cho các bệnh nhân tại bệnh viện, đem lại sự sống cho người kém may mắn và mắc bệnh hiểm nghèo.
Người lao động Phong Phú tham gia hiến máu tại Ngày hội Hiến máu tình nguyện 2019
Có mặt tại buổi hiến máu, hầu hết CB.CNV và người lao động Phong Phú đều chia sẻ: Việc trực tiếp hiến máu cứu sống người bệnh, giúp họ vượt qua ranh giới sinh – tử, là một hành động thiết thực và đầy ý nghĩa. Bởi vậy mỗi khi Đoàn Thanh niên công ty hay Công đoàn Ngành có chương trình phát động, mọi người đều hăng hái đăng ký tham gia.
 
Chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 là một hoạt động được tổ chức thường niên. Đây là một trong những hoạt động giúp lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn và đóng góp những giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng.
 
Một số hình ảnh CBCNV và người lao động tham gia hiến máu: