Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
       Với mong muốn được đồng hành và tiếp sức nâng bước cho các cháu là con em của cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường, ngày 14/9/2019, Công đoàn Tổng công ty tổ chức chương trình trao học bổng Tiếp sức đến trường 2019.  Qua đó, 20 suất học bổng tổng trị giá 100 triệu đồng đã được trao tặng cho con cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.
Chương trình trao 20 suất học bổng (Mỗi suất 5 triệu đồng) cho con CBCNV có hoàn cảnh khó khăn học tốt.
      Tại buổi trao học bổng, ông Võ Duy Sáng, Chủ tịch Công đoàn cho biết, chương trình góp phần hỗ trợ một phần học phí cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn, nhằm giải quyết khó khăn ban đầu và tiếp sức các em đến trường trong năm học mới.
Ông Võ Duy Sáng, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty chia sẻ tại chương trình
      “Chúng tôi luôn mong muốn chia sẻ, khích lệ đồng thời giúp đỡ một phần nào đó cho gia đình và các em học sinh nghèo hiếu học. Học bổng chính là động lực để các em vượt khó vươn lên trong học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội đồng thời cũng là sự động viên đến ACE công nhân viên yên tâm gắn gó với Tổng công ty”, ông Sáng nói.
Đại diện Công đoàn Tổng công ty trao tặng học bổng Tiếp sức đến trường 2019
      Xúc động đón nhận suất học bổng đầy ý nghĩa và giá trị, anh Bùi Hoàng Tiến – Công nhân công tác tại Công đoàn CSTV Công ty CP Dệt Gia dụng chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự thấu hiểu và chia sẻ kịp thời của Tổng công ty. Những suất học bổng này giúp chúng tôi bớt lo lắng về gánh nặng chi phí đầu năm học, và sẽ là động lực lớn lao để các cháu tiếp tục vươn lên, gặt hái nhiều thành công trong học tập”.  
      Một số hình ảnh tại Lễ trao học bổng:
Anh Bùi Hoàng Tiến, Công nhân đơn vị Dệt Gia Dụng, đại diện phụ huynh phát biểu cám ơn chương trình