Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Tháng 10/2019, tại Tổng công ty Việt Thắng, Công đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dệt May tổ chức “Ngày hội Lao động sáng tạo ngành Dệt May” lần thứ hai năm 2019. Đến dự có ông Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Lê Tiến Trường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Lê Nho Thướng – Chủ tịch công đoàn ngành Dệt May Việt Nam, các ông/bà lãnh đạo Tập đoàn, ban Thường vụ, Ban chấp hành công đoàn, đại điện các doanh nghiệp và đông đảo người lao động tham dự ngày hội.
 
     Ngày hội diễn ra trong 3 ngày, từ 17 đến 19/10/2019 với nhiều nội dung, hoạt động phong phú: Thi bảo vệ đề tài giải pháp, sáng kiến, cải tiến; Trưng bày triển lãm các gian hàng sáng tạo; Phiên chợ công nhân; Triển lãm ảnh về đề tài Lao động và Công đoàn; Tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trong phong trào thi đua Lao động sáng tạo; Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Người lao động Ngành Dệt May Việt Nam lần thứ I; Trao giải thưởng Nguyễn Thị Sen cho nữ CNVCLĐ Dệt May xuất sắc lần thứ I… Ngoài ra, Ban tổ chức còn giới thiệu các sáng tác văn thơ của CNVCLĐ ngành Dệt May Việt Nam đã đạt giải cao tại Cuộc thi tìm hiểu truyền thống Ngành, thực hiện Chương trình nghệ thuật chủ đề “Khúc ca tự hào Dệt May Việt Nam”, Chương trình trình diễn thời trang chủ đề “Sắc màu cuộc sống”.
Phong Phú vinh dự được trao giải Nhất Tập thể “Sáng tạo tiêu biểu”
     Tham gia chương trình, Tổng công ty CP Phong Phú vinh dự đạt giải Nhất “Tập thể Sáng tạo tiêu biểu”, là một trong những đơn vị có nhiều đề tài sáng kiến đạt giải cao tại cuộc thi.
     Với nội dung Lao động sáng tạo, Phong Phú có 15 cá nhân tham gia bảo vệ với 15 đề tài, giải pháp thuộc các ngành. Kết quả: Anh Hồ Thanh Đạt đạt giải Nhì với đề tài: “Cải tạo họng phun máy nhuộm thí nghiệm Theis 5kg”; Anh Nguyễn Văn Minh đạt giải Ba với đề tài “Phần mềm quản lý sản xuất và gia công tại Phong Phú và Quảng Phú”; Chị Trần Thị Mai Hương đạt giải Khuyến khích với đề tài “Gắn cảm biến tự động tại máy auto packing”; Anh Phạm Ngọc Minh đạt giải Khuyến khích với đề tài “Thiết kế bộ ép Fell di động cho máy Bond”; Anh Dư Vĩnh Anh Lân với đề tài “Thay đổi thiết kế khe lọc chỉ” đạt giải Khuyến khích; Anh Nguyễn Sơn Kỳ với đề tài “Giảm thời gian gia nhiệt thùng hồ”, anh Nguyễn Văn Tài với đề tài “Cải tiến chế tạo thêm bố đánh sò trên máy vắt sổ con sò nhằm phát triển sản phẩm mới”, anh Nguyễn Thanh Hùng với đề tài “Cải tiến bộ cuốn biên máy viền để chạy trên khăn batmat” đạt giải Phong trào.  
Các cá nhân tiêu biểu của Phong Phú nhận giải thưởng “Lao động sáng tạo”
     Trong nội dung thi “Gian hàng tiêu biểu”, với cách trang trí đẹp mắt, sáng tạo, gian hàng của Tổng công ty CP Phong Phú với chủ đề “Kết nối và Sáng tạo” vinh dự đạt giải Nhì.

Gian hàng “Kết nối và Sáng tạo” đạt giải Nhì của Tổng công ty CP Phong Phú

     Trong ngày hội, Công đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức triển lãm ảnh về đề tài “Lao động và Công đoàn” và trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải cuộc thi ảnh.  Phong Phú với tác phẩm “Lao động và công nghệ” đạt giải Nhì và tác phẩm “Những ngày thi đua cả điểm” đạt giải Ba. Cả hai tác phẩm của của tác giả Nguyễn Công Bảo Anh – Phòng Phát triển sản phẩm.
     Công đoàn ngành và Tập đoàn Dệt May tổ chức tôn vinh “ Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” ngành dệt may Việt Nam cấp ngành lần thứ nhất, Tổng công ty CP Phong Phú là một trong 13 doanh nghiệp được xếp hạng và tôn vinh.
 

Phong Phú được tôn vinh “ Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” ngành dệt may Việt Nam cấp ngành lần thứ nhất

     Ngày hội lao động sáng tạo lần thứ 2 ngành Dệt May Việt Nam là một chương trình rất ý nghĩa và thiết thực, giúp người lao động có cơ hội thể hiện khát vọng vươn lên với sức sáng tạo của mình, đóng góp một phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với Phong Phú phong trào lao động sáng tạo được coi là chìa khóa để Tổng công ty vững bước hội nhập và phát triển trong giai đoạn mới.