Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú tham gia Hội chợ triển lãm chuỗi cung ứng denim & jeans
 
Triển lãm chuỗi cung ứng sản phẩm denim với chủ đề “Street Style” khai mạc ngày 07/06/2017 tại Trung tâm Hội nghị Gem - TP. Hồ Chí Minh, Phong Phú là một trong số doanh nghiệp dệt may tham gia triển lãm và giới thiệu sản phẩm denim và jeans của mình.
 
 
Đây là lần thứ 2 hội chợ được tổ chức tại Việt Nam, do Tập đoàn Denimsandjeans Ấn Độ phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức dưới bảo trợ của Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Hiệp hội Bông Hoa Kỳ tại Việt Nam và Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam. Tham gia triển lãm có 48 công ty đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Artistic Fabric and Garment Industries, Anubha Industries Private, Artistic Milliners, Azgard Nine, Bluesign, Coats Phong Phu, Chamrming, Foshan Textile, Garmon, Mekotex, Phong Phu Corporation, Rajby Textiles, Tuong Long, Viet Hong Textile Joint Venture, Vita Textile Group… thu hút sự quan tâm của các khách hàng và nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng trên toàn cầu.
 
 
Ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch hiệp hội Dệt May Việt Nam cho biết: “Ngành dệt may Việt Nam năm 2017, dự kiến xuất khẩu khoảng 30 tỷ USD, trong đó 20% xuất khẩu từ sản phẩm vải denim, jeans, đặc biệt, trong phần cung thiếu hụt của ngành công nghiệp dệt may Việt Nam thì vải denim, jeans là một trong những phần cung thiếu hụt chiếm tỷ trọng 35% trong tổng nhu cầu sản xuất của Việt Nam”. Ông kỳ vọng, các doanh nghiệp sẽ xây dựng được một chuỗi liên kết trong phần cung thiếu hụt của ngành vải denim, jeans của Việt Nam với các nhà sản xuất trên thế giới.
 
 
 
Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Phong Phú tại gian hàng Tổng công ty
Tổng công ty CP Phong Phú là một trong những doanh nghiệp có truyền thống sản xuất lâu đời vải denim và jeans ở Việt Nam. Đến với hội chợ, Phong Phú giới thiệu đến khách hàng truyền thống sản xuất denim của mình, quy trình sản xuất khép kín thông qua những sản phẩm vải denim chất lượng cao và những sản phẩm may mặc từ jeans độc đáo. Ngoài vải denim truyền thống, Phong Phú giới thiệu đến khách hàng sản phẩm vải denim dệt kim và những sản phẩm may mặc từ vải denim dệt kim. Sản phẩm vải của Phong Phú được xuất sang nhiều thị trường lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu…
Quý 1/2017, Phong Phú đưa vào hoạt động nhà máy denim lớn nhất Việt Nam đặt tại Nha Trang với tổng diện tích 40,000m2 với tổng mức đầu tư 698 tỷ đồng. Nhà máy với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và quy trình sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn với tổng năng lực sản xuất 23 triệu mét vải/năm, đáp ứng nhu cầu may mặc trong nước và xuất khẩu.
Phòng PTTT