Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú chúc mừng ngày 8/3
 
Sáng ngày 8/3, Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và cuộc thi làm thiệp chúc mừng với chủ đề “Phụ nữ - ngàn lời yêu thương”.
 
 
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty - ông Trần Quang Nghị gửi hoa chúc mừng đến nữ CB.CNV Phong Phú.
 
Chương trình có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thủy - Phó Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Liên - Ủy viên thường vụ Công đoàn Dệt May Việt Nam, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Dệt May Việt Nam, TS Đỗ Lệnh Hùng Tú - Trưởng Khoa Thiết kế Mỹ thuật ứng dụng Đại học Công nghệ Sài Gòn, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Phong Phú, bà Bùi Thị Thu - Phó Tổng giám đốc Thường trực… cùng sự hiện diện của lãnh đạo Tổng công ty và hơn 100 nữ CB.CNV.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình tặng hoa cho nữ CB.CNV Tổng công ty
 
 
Những bông hoa tươi thắm trên tay các CB.CNV nữ
 
Ngày Quốc tế Phụ nữ hàng năm trở thành ngày để mỗi người tôn vinh các bà, các mẹ, các em - những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Họ là những người ngày đêm âm thầm đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của xã hội, hơn bao giờ hết sự hy sinh thầm lặng của họ đã kiến tạo nên một thế giới tươi đẹp hơn. Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Trình cho biết: “đặc trưng của ngành dệt may là lao động nữ chiếm đa số, chính bàn tay khéo léo, khối óc tài hoa của mình những người phụ nữ đã cống hiến những giá trị to lớn cho sự phát triển của ngành nói chung và Phong Phú nói riêng”. Ông cho biết thêm: “Phong Phú luôn quan tâm đặc biệt và không ngừng chăm lo đời sống cho CB.CNV, đặc biệt lao động nữ thông qua chế độ chính sách vì sự tiến bộ của phụ nữ”.
Trong khuôn khổ chương trình, Tổng giám đốc cùng các anh em nam tặng quà cho quý chị em phụ nữ với lời cảm ơn chân thành nhất. Đáp lại tấm chân tình ấy, chị Nguyễn Thị Hồng Tươi - Công nhân Nhà máy Sợi chỉ may đại diện cho nữ CB.CNV gửi lời cảm ơn chân thành đến quý anh em của Tổng công ty đã dành những tình cảm đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Đồng thời, với sự đoàn kết hỗ trợ một lòng của “đấng mày râu” Phong Phú, chị em nữ sẽ nỗ lực hoàn thành tốt hơn nữa công việc của mình, cùng san sẻ những khó khăn thách thức đưa Phong Phú ngày càng vươn cao.
 
 
Những tác phẩm dự thi thiết kế thiệp
 
Ngoài hoạt động chào mừng, chương trình tổ chức cuộc thi thiết kế thiệp với chủ đề “Phụ nữ - ngàn lời yêu thương”. Cuộc thi với sự tham gia của 08 đội đến từ khối phòng ban, hệ thống sản xuất Phong Phú và Công ty CP May Gia Phúc.
 
 
Ban giám khảo gồm bà Nguyễn Thị Thủy, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, TS Đỗ Lệnh Hoàng Tú cùng đại diện Công đoàn Phong Phú trao giải cho các đội
 
Với ý tưởng phong phú, chất liệu đặc biệt đa dạng như vải, khăn, sợi… các đội mang đến những tác phẩm đẹp và ý nghĩa nói về tình cảm, sự cống hiến của người phụ nữ đối với gia đình, công việc, xã hội. Mỗi đội mang đến một thông điệp và sắc màu độc đáo mới lạ. Khép lại cuộc thi, giải nhất thuộc về đội mang số báo danh 07 (Ngành sản xuất Sợi chỉ may), giải nhì thuộc về đội mang số báo danh 04 (Ngành sản xuất Gia dụng) và 05 (Khối Ban Phòng Tổng công ty), giải ba thuộc về đội mang số báo danh 03 (Công ty CP May Gia Phúc) và 08 (Ngành sản xuất Gia dụng), giải khuyến khích thuộc về các đội mang số báo danh 01 (Ngành sản xuất Sợi chỉ may), 06 (Ngành sản xuất Vải) và 02 (Ngành sản xuất Gia dụng).
 
 
Tác phẩm đạt giải nhất
 
 
 
Các tác phẩm đạt giải nhì
 
 
 
Các tác phẩm đạt giải ba
 
 
 
 
Các tác phẩm đạt giải khuyến khích
Phòng TT&QL thương hiệu