Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
PHONG PHÚ: HỌP MẶT TÂN NIÊN
 
Ngày 08/02/2014 Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức họp mặt tân niên và mở máy đầu năm trong không khí sôi nổi và khẩn trương.
 
 
 
Toàn cảnh chương trình
 
Đến dự buổi họp mặt có sự hiện diện của bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công thương, bà Mai Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng ủy Khối DNCNTW tại TP.HCM, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt may Việt Nam, ông Lê Tiến Trường - Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn, ông Đặng Vũ Hùng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Lê Trung Hải - Phó Tổng giám đốc thường trực phía Nam Tập đoàn, … cùng các ông bà là trưởng, phó các ban phòng của Tập đoàn, các đối tác khách hàng, đại diện đơn vị thành viên Tập đoàn… Về phía Tổng công ty CP Phong Phú có sự hiện diện của ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty, các ông bà trong HĐQT, cơ quan điều hành, lãnh đạo các đơn vị thành viên, liên doanh liên kết, trưởng phó các ban phòng, đoàn thanh niên, công đoàn.
 
 
Bà Hồ Thị Kim Thoa mừng tuổi CB.CNV Phong Phú
 
Năm qua, Phong Phú tiếp tục là đơn vị dẫn đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam, với mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Các chuyên gia dự đoán, 2014 là năm tiếp tục với những khó khăn thách thức kinh tế thế giới và Việt Nam. Vì vậy, các doanh nghiệp dệt may Việt Nam tiếp tục cải tiến, liên kết để vượt thách qua khó khăn thách thức hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra, đón đầu TPP.
 
 
Bà Hồ Thị Kim Thoa Phát biểu chỉ đạo
 
Buổi họp mặt tân niên diễn ra trong không khí cởi mở, ấm áp, lãnh đạo Bộ công thương, Tập đoàn Dệt May Việt Nam chúc tết, giao nhiệm vụ mà Phong Phú và các đơn vị thành viên phải đạt được trong năm 2014.
Tại buổi lễ, bà Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà tập thể CB.CNV Phong Phú đạt được trong năm qua, bà hy vọng trong năm tới Phong Phú tiếp tục đổi mới, cấu trúc toàn diện để tận dụng tối đa lợi thế thị trường mang lạivà TPP. Đồng thời, Phong Phú tiếp tục nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm mang tính khác biệt, chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường. Bà nhấn mạnh đến công tác mở rộng thị trường quốc tế và chuyên sâu tại thị trường nội địa trong từng sản phẩm mang thương hiệu Phong Phú.
 
 
Ông Vũ Đức Giang phát biểu
 
Ông Vũ Đức Giang nhấn mạnh đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Phong Phú để tiếp tục kế thừa, lãnh đạo và phát triển ngành. Bên cạnh các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, công tác đào tạo nguồn nhân lực… Phong Phú tiếp tục cũng cố, phát triển và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp.
 
 
Đại diện đơn vị thành viên chúc tết Cơ quan Tổng giám đốc Tổng công ty
 
Tiếp thu ý kiển chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công thương và Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Phạm Xuân Trình thay mặt toàn thể CB.CNV Phong Phú thể hiện quyết tâm cao độ chinh phục thách thức trong năm 2014. Toàn thể CB.CNV Phong Phú trên dưới một lòng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển mở rộng thị trường, nâng cao hơn nữa đời sống cho người lao động, đạt được các chỉ tiêu kinh tế đề ra… Nhân dịp năm mới, ông cũng gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Bộ, Tập đoàn, đối tác, khách hàng, CB.CNV một năm vạn sự như ý, mã đáo thành công.
Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình:
 
 
 
 
 
Phòng KDTT