Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
PHONG PHÚ TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ BẦU BỔ SUNG ỦY VIÊN HĐQT VÀ BỔ NHIỆM CÁN BỘ CHỨC DANH
 
Ngày 7/1/2014 tại văn phòng đại diện số 159 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, Tổng công ty CP Phong Phú đã long trọng tổ chức Lễ công bố nghị quyết bầu bổ sung ủy viên HĐQT và quyết định bổ nhiệm cán bộ chức danh Tổng công ty.
 
 
Quang cảnh chung của buổi lễ
 
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Trần Quang Nghị - Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty; cùng quý ông bà trong HĐQT, ban kiểm soát, công đoàn, đoàn thanh niên, trưởng phó các ban phòng,… của Tổng công ty.
 
 
HĐQT Tổng công ty chúc mừng bà Bùi Thị Thu
 
Ông Phạm Xuân Trình thay mặt HĐQT Tổng công ty công bố quyết định số 06/NQ-ĐHĐCĐ về việc bầu bổ sung bà Bùi Thị Thu hiện đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Thường trực Tổng công ty vào HĐQT với vai trò là ủy viên. Đồng thời, ông cũng công bố các quyết định về việc bổ nhiệm có thời hạn cán bộ chức danh bổ sung vào ban điều hành của Tổng công ty.
 
 
Ông Trần Quang Nghị trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Ngọc Nga, bà Lê Thị Ánh Ngọc, ông Tạ Cẩm Hùng, ông Lý Anh Tài (thứ tự từ phải qua)
 
Theo đó, ông Trần Ngọc Nga đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng giám đốc Tổng công ty. Ông Tạ Cẩm Hùng hiện đang là Tổng giám đốc Công ty PPF giữ chức vụ Giám đốc điều hành Tổng công ty. Ông Lý Anh Tài hiện đang là Tổng giám đốc Công ty PPYTgiữ chức vụ Giám đốc điều hành Tổng công ty và bà Lê Thị Ánh Ngọc hiện đang là Giám đốc phát triển dự án giữ chức vụ Giám đốc điều hành Tổng công ty.
 
 
Chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ
 
Tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Nga đại diện cho những cán bộ được bổ nhiệm gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tổng công ty đã tạo mọi điều kiện trong thời gian qua để anh chị em phấn đấu trong công tác, chứng minh năng lực bản thân và đã tin tưởng bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng hơn trong Tổng công ty, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị em đồng nghiệp đã phối hợp, chia sẽ, giúp đỡ cho từng cá nhân hoàn thành tốt công tác trong thời gian qua; và với cương vị mới được bổ nhiệm không chỉ là niềm vinh dự của bản thân mà là còn những trọng trách lớn trong công việc, vì vậy từng cá nhân nhân nhiệm vụ sẽ quyết tấm chinh phục những chặng đường khó khăn đang ở phía trước, góp phần vào sự phát triển chung của Tổng công ty.
KDTT