Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
PHONG PHÚ ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘ PHÒNG GIAO DỊCH NHẬT BẢN ĐẾN THAM QUAN
 
Vừa qua, Tổng công ty CP Phong Phú tiếp đoàn khách hàng Nhật Bản đến tham quan tìm hiểu nhà máy, cơ sở sản xuất, sản phẩm của đơn vị nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.
 
 
Tiếp đoán đoàn có bà Phan Kim Hằng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, ông Nguyễn Văn Nhiệm - Tổng giám đốc Công ty PPH, ông Lại Đức Ninh - Phó Tổng giám đốc Công ty PPF…  Về phía đoàn Nhật có 20 thành viên gồm những nhà tư vấn thuộc các tập đoàn lớn của Nhật Bản như Mitsubishi Sumitomo bank, Nomura Reasearch Institute, Fujitsu,… Họ đến Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực như dệt may, nông nghiệp… và Phong Phú được chọn là đơn vị tham quan tiêu biểu về dệt may.
 
 
Đoàn tham quan nhà máy sợi chỉ may
 
 
Tham quan nhà máy dệt khăn
 
 
Tham quan nhà máy dệt vải
 
Tại buổi lễ, bà Phan Kim Hằng giới thiệu tổng quan về lịch sử, ngành nghề kinh doanh, sản phẩm chính, năng lực sản xuất, môi trường làm việc… của Tổng công ty. Tiếp đến, đại diện các đơn vị thành viên của Phong Phú giới thiệu chi tiết về đơn vị mình, cũng như những sản phẩm chính, công nghệ sản xuất.
 
 
Chụp ảnh lưu niệm sau chuyến thăm
 
Sau phần giới thiệu, đoàn tham quan tại nhà máy sợi, nhà máy nhuộm, phòng trưng bày sản phẩm của Công ty PPH và Công ty PPF. Phát biểu sau chuyến tham quan, ông Wataru - Trưởng đoàn cho biết: “Chúng tôi thật bất ngờ về những sản phẩm công nghệ tiên tiến mà các bạn đã làm ra, cũng như quy mô, cách tổ chức sản xuất kinh doanh của các bạn. Hy vọng một ngày gần nhất chúng ta sẽ bắt tay hợp tác để phát triển cùng nhau”.
Phòng KDTT