Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
 
Ngày 04/11/2012 tại hội trường UBND quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng đông đảo đoàn viên thanh niên Nhà máy Dệt Hải Vân đã tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2012 do Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên quận tổ chức.
Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp mang nhiều ý nghĩa nhân văn cho xã hội, đồng thời cũng thể hiện truyền thống đoàn kết của dân tộc ta. Người nhận máu không chỉ nhận sự sống mà còn nhận được cả sự sẻ chia, tình cảm, sự quan tâm của toàn xã hội nói chung và người cho máu nói riêng. Với tinh thần đó, hàng năm đoàn viên thanh niên nhà máy tích cực hưởng ứng hiến máu nhân đạo và nhiều đợt hiến máu khẩn cấp cho thân nhân của CB.CNV trong nhà máy khi cần. Trong năm 2012, đoàn thanh niên đã vận động hiến khẩn cấp 03 đơn vị máu sống và 01 đơn vị tiểu cầu.
Tổng cộng trong hai đợt hiến máu có hơn 70 thanh niên tham gia và hiến được 61 đơn vị máu, vượt 101% chỉ tiêu đề ra. Có được kết quả này là nhờ vào công tác tuyên truyền tốt, ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình và sự nhiệt tình hưởng ứng đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn nhà máy.
Thời gia qua, Nhà máy Dệt Hải Vân có 05 thanh niên hiến máu trên 10 lần, điển hình như anh Võ Tín Hoàng (Bí thư Đoàn Thanh niên nhà máy) từ năm 2007 đến nay có 14 lần tham gia hiến máu. Anh được UBND TP. Đà Nẵng tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hiến máu nhân đạo để cứu người.