Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
ẤM ÁP LỄ HỘI MỪNG XUÂN PHONG PHÚ 2014
 
Lễ hội mừng xuân Giáp Ngọ - 2014 với chủ đề Xuân hội tụ đã mang không khí xuân rộn ràng trên mọi miền quê hương đến với đại gia đình Phong Phú. Năm nay, Tổng công ty đứng ra tổ chức liên hoan chung cho tất cả các đơn vị thành viên, chương trình diễn ra vào ngày 18/01/2014, nhiều nội dung hấp dẫn, đặc sắc… với sự tham gia của hơn 2000 CB.CNV Phong Phú.
 
 
Lãnh đạo Tổng công ty và các công ty thành viên chúc tết đến CB.CNV
 
Bước chân vào Phong Phú khắp không gian đã tràn ngập mùa xuân, các đường đi lối lại ngập tràn hoa với những tiểu cảnh gợi lên hồn tết Việt, khơi dậy trong lòng người những kỷ niệm về một cái tết sum họp, ấm áp nghĩa tình. Không khí ấy được thể hiện qua ánh mắt, nụ cười của những người tham dự lễ hội. Bởi lẽ, chương trình không chỉ là một ngày hội để mọi người vui vẻ, chúc tụng, thăm hỏi, quan tâm, sẻ chia nhau trước thềm xuân mà còn là truyền thống văn hóa của người Phong Phú.
 
 
Toàn cảnh chương trình liên hoan mừng xuân
 
Lễ hội mừng xuân Giáp Ngọ 2014 thật sự là một bữa tiệc tinh thần đặc biệt, bởi quy tụ được sự hiện diện đông đủ của Ban lãnh đạo Tổng công ty, quý vị đại biểu, và tất cả những người con của đại gia đình Phong Phú. Ngay từ sáng sớm, Câu lạc bộ Thanh niên đã sôi động với giải bóng đá tứ hùng gồm Ban quản lý cụm Công nghiệp, Công ty PPH, Công ty PPYT, Công ty PPF. Buổi chiều mọi người dùng tiệc tất niên thân mật. Lễ hội thực sự trở nên sôi động với phần chúc tết của toàn thể lãnh đạo Tổng công ty, các đơn vị thành viên qua nhạc phẩm Tình ca mùa xuân của Nhạc sĩ Trần Hoàn.
 
 
Niềm vui của anh chị em đạt giải nhất trong phần quay số trúng thưởng
 
Điều đặc biệt trong lễ hội mừng xuân năm nay, ban tổ chức đã tổ chức thi hội diễn văn nghệ. Mỗi đơn vị tự dàn dựng một chương trình văn nghệ của riêng mình và biểu diễn trong vòng 25 phút. Tham gia chương trình có các đội: Ban phòng Tổng công ty, Công ty PPH, Công ty PPJ, Công ty PPF, Công ty PPYT, Công ty CP Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Phong Phú, Công ty TNHH Coats Phong Phú. Mỗi đơn vị là một chương trình được biên đạo khác nhau, đa dạng các thể loại như đơn ca, song ca, tóp ca, múa, kịch, diễn thời trang… đã mang đến cho đêm hội những sắc màu tươi mới, sự vui nhộn, ca ngợi đất nước, mùa xuân, con người Phong Phú. Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về Công ty PPJ, giải nhì thuộc về Công ty PPH và giải ba thuộc về Công ty PPYT.
 
 
Ông Trần Quang Nghị và bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó chủ tịch Công đoàn dệt may Việt Nam trao giải nhất, nhì, ba cho các đội chiến thắng trong cuộc thi hội diễn văn nghệ
 
Xen lẫn chương trình văn nghệ là phần quay số trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Năm nay, giải đặc biệt là 3 chiếc xe máy Wave anpha, cùng với các giải thưởng giá trị khác như tivi, điện thoại di động, ipal mini, máy nghe nhạc, nồi cơm điện… với tổng trị giá giải thưởng hơn 250 triệu đồng. Nhiều anh chị em không giấu được cảm xúc vui mừng khi nhận được những giải thưởng có giá trị từ chương trình, cũng như những tình cảm mà lãnh đạo Tổng công ty gửi gắm.
 
 
 
 
 
 
Một số tiếc mục văn nghệ đầy sắc màu của các đội tham gia chương trình hội diễn văn nghệ
 
Phát biểu chúc mừng năm mới, ông Trần Quang Nghị - Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty bày tỏ sự vui mừng trước những thành công mà Phong Phú đã đạt được trong năm qua. Phong Phú tiếp tục là cánh chim đầu của ngành dệt may Việt Nam. Góp phần vào thành công của Phong Phú hôm nay ngoài sự chỉ đạo sáng suốt của đội ngũ lãnh đạo chính là sự cống hiến của từng quý anh chị em CB.CNV, mỗi người một công việc, một sự đóng góp. Ông Trần Quang Nghị mong muốn mọi thành viên trong đại gia đình Phong Phú tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ và tốc độ để đưa thương hiệu Phong Phú cất cánh trong năm 2014. Ông cho biết, sự quan tâm chăm lo đời sống cho CB.CNV Phong Phú là cả một quá trình dài từ lúc khó khăn đến lúc vinh quang, chứ không phải mang tính chất nhất thời. Chung cư Nhân Phú chính là minh chứng cho việc chăm lo đời sống của CB.CNV mà chưa có đơn vị nào trong Tập đoàn có thể làm được.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty trao giải đặc biệt cho anh Nguyễn Minh Tài, chị Bùi Thị Ánh Hương và chị Quách Thị Vân đến từ Công ty PPF
 
Lễ hội mừng xuân Phong Phú 2014 khép lại trong không khí hân hoan của mùa xuân mới với những thắng lợi mới. Niềm vui của một năm thành công vương vấn trên môi mỗi người như thay một lời chúc xuân ấm ấp, hạnh phúc.
Phòng KDTT