Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin trong ngành
Vinatex và Vietnam Airlines ký Thỏa thuận hợp tác song phương
 
Vừa qua, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tiến hành ký Thỏa thuận hợp tác song phương trong việc sử dụng sản phẩm - dịch vụ của nhau, căn cứ vào mục tiêu và chiến lược của hai bên, nhằm phát huy tiềm lực phát triển của mỗi bên và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần Nghị quyết số 18/NQ - CP ngày 06/04/2012.
 
Lãnh đạo Vinatex và Vietnam Airlines trao đổi các mục quan trọng trong bản thỏa thuận trước khi ký
 
Theo Thỏa thuận hợp tác song phương, Vietnam Airlines và các đơn vị thành viên sẽ là nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng không (hành khách, hành lý, hàng hóa…) với giá cạnh tranh cho cán bộ, công nhân viên của Vinatex và các đơn vị thành viên thông qua hợp đồng khách hàng lớn theo chính sách thương mại của Vietnam Airlines và các đơn vị thành viên.
Vinatex và các đơn vị thành viên sẽ là nhà cung cấp toàn bộ dịch vụ với giá cạnh tranh về dệt may bao gồm cung cấp nguồn nguyên liệu, sản xuất trang phục bảo hộ lao động và đồng phục cho phi công, tiếp viên và nhân viên trực tiếp phục vụ hành khách của Vietnam Airlines.
 
Ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc Vinatex và ông Phạm Ngọc Minh - Tổng giám đốc Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của hai vị chủ tịch cùng các thành viên HĐTV hai bên vào ngày 10/10/2014.
 
Hai Bên ký thỏa thuận xác định việc hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vinatex là nhiệm vụ chiến lược lâu dài, đáp ứng xu thế phát triển và hội nhập, trên tinh thần phục vụ lẫn nhau, hai bên cùng có lợi. Việc hợp tác được thực hiện theo lộ trình và từng giai đoạn cụ thể để phù hợp với tình hình thực tế, phù hợp với sự phát triển chung của hai bên nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
BH