Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin trong ngành
SẺ CHIA YÊU THƯƠNG
 
Vừa qua, Đoàn thanh niên Tổng công ty CP Phong Phú phối hợp với Đoàn khối DNCN TW tại TP.HCM tổ chức chương trình hành động Sẻ chia yêu thương tại Nhà tình thương Diệu Giác. Chương trình là dịp để mỗi đoàn viên thanh niên chia sẻ khó khăn đối với các em thiếu nhi cơ nhỡ. Qua đó, thể hiện một phần trách nhiệm mong muốn san sẻ đối với cộng đồng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
 
Các anh chị đoàn viên thanh niên bên các em nhỏ của Nhà tình thương Diệu Giác
 
Ngay từ sáng sớm, màu áo xanh tình nguyện đã làm cho không khí của nhà tình thương thêm ấp áp và rộn rã. Sau khi tập kết xong, các anh chị đoàn viên chia ra thành nhiều nhóm với những công việc khác nhau. Một nhóm tổ chức các trò chơi sinh hoạt dân gian cho các em với sự tham gia hào hứng vui nhộn. Nhóm vào bếp chuẩn bị bữa trưa ấm cúng cho các em. Nhóm tham gia sơn sửa một số phòng ốc hư hỏng, vệ sinh khuôn viên của nhà tình thương thật ngăn nắp… Ai ai cũng hào hứng với công việc của mình và hoàn thành một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Với một bữa cơm tình thương và những phần quà nhỏ của đoàn thanh niên mang đến nhà tình thương không gì ngoài mục đích đưa những hoàn cảnh khốn khó của các em tới gần hơn những vòng tay nhân ái, cho yêu thương thêm đong đầy.
Đoàn Thanh niên