Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
          Lần thứ 8 liên tiếp, Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú tự hào đạt danh hiệu cao quí "Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022" do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương công nhận.
          Tối ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai". Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu tại buổi lễ.
          Tham dự buỗi lễ còn có sự hiện diện của đồng chí Trần Tuấn Anh- Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương – Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
          Ngoài ra, còn có sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, cơ quan Trung ương, Lãnh đạo các UBND tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, Sở, ban, ngành địa phương và các đồng chí Ủy viên Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, cùng các thành viên Ban chuyên gia, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và đại diện Lãnh đạo của 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đủ điều kiện là những đại diện tiêu biểu cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
           Bệ phóng vững chắc cho doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới
          Phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - nhấn mạnh: Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, quảng bá hình ảnh Việt nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.
“Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hàm lượng khoa học - công nghệ lớn và có uy tín trên thị trường. Đây cũng là niềm vinh dự không chỉ của các doanh nghiệp được tôn vinh hôm nay mà còn là niềm vui, niềm tự hào của cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam bởi đã minh chứng cho sức sáng tạo, đổi mới không ngừng và những nỗ lực vượt bậc, năng lực tiên phong của doanh nghiệp Việt để hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm Thương hiệu Quốc gia, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam”- Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên một lần nữa ghi nhận.
 
Đại diện Tổng Công ty CP Phong Phú nhận Cup vinh danh THQG 2022
 
        Tại Lễ công bố, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chúc mừng 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đồng thời, biểu dương Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công Thương đã tích cực chỉ đạo, triển khai đạt kết quả tốt trong các hoạt động xây dựng, quảng bá Thương hiệu Quốc gia, góp phần củng cố, nâng cao hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.
          Sau gần 20 năm triển khai thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia với mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ hấp dẫn, uy tín và chất lượng cao, số doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia liên tục tăng qua các năm, từ 30 doanh nghiệp năm 2008 lên 172 doanh nghiệp năm 2022. Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ Việt Nam ngày càng được khẳng định vị trí vững chắc ở thị trường trong nước và thị trường toàn cầu qua những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, thị phần, thứ hạng trong nhiều lĩnh vực và sự coi trọng của các đối tác quốc tế. “Đây cũng chính là sự khẳng định đầy sức thuyết phục về chất lượng hàng hóa, dịch vụ Việt Nam”- Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh.
          Cùng với sự phát triển và khẳng định uy tín của sản phẩm, của doanh nghiệp Việt Nam, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã góp phần thúc đẩy Thương hiệu quốc gia thăng hạng mạnh mẽ, đưa Việt Nam lọt vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh. Bên cạnh sự phát triển của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam cũng gia tăng mạnh mẽ. Tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu cả nước có mức tăng trưởng 36%.
         “Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là sự đóng góp của những doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được vinh danh lần này”- Thủ tướng biểu dương.
       Phong Phú tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu
      Sự kiện Phong Phú cùng 171 doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu quốc gia 2022 đã ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong hành trình khẳng định thương hiệu và vị thế. Đây chính là nền tảng để sản phẩm Phong Phú đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, tăng tần suất phủ sóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường Quốc tế.
 
Đại diện các doanh nghiệp nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia
 
         Chứng nhận Thương hiệu quốc gia 2022 thêm một lần nữa đánh dấu và khẳng định uy tín, vị thế tên tuổi thương hiệu Phong Phú nói chung và Mollis nói riêng, tiếp thêm động lực trên con đường phát triển bền vững trong tương lai.