Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Phong Phú tưng bừng tổ chức chương trình ngày hội tuổi thơ Phong Phú 2018
 
Toàn cảnh Ngày hội tuổi thơ Phong Phú năm 2018
Toàn cảnh Ngày hội tuổi thơ Phong Phú năm 2018
 
Chung vui cùng các cháu thiếu nhi, Bà Bùi Thị Thu, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty chia sẻ: “Ngày Quốc tế thiếu nhi diễn ra đúng thời điểm các con vừa trải qua một năm học tập chăm chỉ và bước vào kỳ nghỉ hè. Vì vậy chương trình chính là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành cho các con với mong muốn các con luôn ngoan ngoãn và có một kỳ nghỉ hè thật vui, bổ ích. Từ đó tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.
 
Phó Tổng giám đốc Tổng công ty nhắn nhủ, dặn dò và chúc mừng các cháu
 
 Bà Bùi Thị Thu – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty nhắn nhủ, dặn dò và chúc mừng các cháu
 
Trong buổi lễ, phụ huynh và các bé được giao lưu, vui chơi và tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các cháu được tham quan phòng trưng bày sản phẩm của Tổng công ty để được nhìn thấy tận mắt các sản phẩm do ba mẹ mình làm ra, từ đó càng tự hào và yêu thương ba mẹ nhiều hơn. Những bé có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua cũng được Ban tổ chức trao tặng những phần quà ý nghĩa. 
Trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc
Trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc
 
Kết thúc buổi lễ, các cháu được trải nghiệm chuyến vui chơi thực tế tại khu du lịch Đại Nam, được tham quan vườn thú, tham gia các trò chơi vận động bổ ích, được gần gũi và kết nối với thiên nhiên.
 
Các cháu tham quan Phòng trưng bày sản phẩm của Tổng công ty
Các cháu tham quan Phòng trưng bày sản phẩm của Tổng công ty
 
Ngày hội tuổi thơ Phong Phú 2018 là một sự kiện được tổ chức thường niên. Đây là sân chơi bổ ích, là món quà ý nghĩa của Phong Phú nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi, học sinh là con em CBNV trong Tổng công ty luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập, phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.
(Phòng TT & Bán lẻ GD)