Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh quý 1 - 2017
 
Ngày 25/04/2017 Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) quý 1 - 2017.
Hội nghị lắng nghe báo cáo chuyên đề về kết quả SXKD của các đơn vị trong quý 1, cũng như những dự báo tình hình thị trường, khách hàng, sản xuất trong quý 2 và năm 2017 như: Phát triển thị trường tiêu thị sợi có chi số thô, Phát triển thị trường tiêu thụ vải denim tại Hàn Quốc, Phát triển doanh số tiêu thụ khăn Mollis, Giải pháp nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí, Thu hút lao động tại Quảng Phú, Phát triển sản phẩm knit denim và khăn indigo… Thông qua mỗi chuyên đề, mọi người tiến hành thảo luận và đóng góp ý kiến nhằm khắc phục những khó khăn yếu kém hiện tại, cùng nhau tìm ra một giải pháp tối ưu nhất.
 
 
Tại hội nghị, ông Trần Quang Nghị - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty chỉ đạo: “Phong Phú cần rà soát khả năng cạnh tranh của từng nhóm sản phẩm để tập trung vào những nhóm sản phẩm có giá trị gia tăng cao, tối ưu hóa và tối đa hóa nguồn nội lực để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường”. Để thực hiện được mục tiêu trên, ông nhấn mạnh “từng CB.CNV ở từng vị trí công tác chuyên môn của mình phải ra sức học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và trưởng thành nhanh chóng, có những phương pháp cải tiến và làm việc hiệu quả bắt nhịp xu hướng thị trường. Sản phẩm phải liên tục đổi mới đạt đến cấp chất lượng tuyệt hảo đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Phương thức tiếp thị, bán hàng hiện nay cần đổi mới, đặc biệt hình thức thương mại điện tử, kế hoạch PR - Marketing liên tục cập nhật và sáng tạo trong từng chiến dịch, đồng thời phải có sự liên kết với các đơn vị trong Vinatex để chia sẻ thông tin khách hàng”.
Hoạt động SXKD của Phong Phú trong năm 2016 và quý 1 - 2017 bên cạnh những khó khăn thách thức thì nhìn chung đều đạt kết quả tốt và có những tín hiệu khả quan mặc dù tình hình thị trường còn nhiều biến động. Để chuẩn bị tiền đề cho cuộc đua trong năm 2017, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc cho biết: Trong tình hình kinh tế còn nhiều diễn biến phức tạp nhưng bằng sự nỗ lực của toàn đội ngũ, Phong Phú đã có bước chuyển biến mới. Tuy nhiên, đội ngũ CB.CNV Phong Phú phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Ông nhấn mạnh, thế giới bắt đầu tiến vào Cách mạng công nghiệp 4.0, vì thế Phong Phú phải đánh giá lại toàn bộ hệ thống và hoàn thiện chúng, đầu tư nghiên cứu tổng thể để tự động hóa hệ thống sản xuất kinh doanh, đặc biệt nghiên cứu tạo ra những mẫu mã sản phẩm mà robot không thể làm được. Ông kỳ vọng mỗi CB.CNV tiên phong áp dụng những phương pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả SXKD. Ngoài ra, ông nhấn mạnh đến công tác chăm lo đời sống CB.CNV, cũng như cải thiện môi trường làm việc.
Phòng PTTT