Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Hội nghị Người lao động Phong Phú năm 2017
 
Sáng 21/06/2017, Tổng công ty CP Phong Phú tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 nhằm đánh giá kết quả đạt được của năm 2016 và nêu ra biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2017.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình - Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc phát biểu khai mại Hội nghị
 
Tham gia hội nghị có bà Nguyễn Thị Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn Dệt may Việt Nam, ông Phạm Xuân Trình - Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú, các thành viên trong Ban điều hành Tổng công ty, Giám đốc, Phó Giám đốc ngành sản xuất, Trưởng các Phòng/ Ban và 178 Đại biểu đại diện cho CB.CNV toàn Tổng công ty.
 
 
Đại biểu tham dự đóng góp ý kiến cho các văn kiện của Hội nghị
 
Không chỉ đánh giá kết quả đã đạt được, Hội nghị còn nêu ra những biện pháp hiệu quả nhằm đạt được nhiệm vụ được giao trong năm 2017 trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế, sự chuẩn bị của Phong Phú trước Cách mạng công nghiệp 4.0 và thảo luận, góp ý về điều kiện, môi trường làm việc, chế độ phúc lợi, nội quy lao động của CB.CNV.
 “Với sự nỗ lực hết mình của toàn thể CB.CNV, năm 2016 Phong Phú đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Năm 2017, trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế thế giới, hiệp định TPP không được thực thi, sự canh tranh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thị trường bão hòa; Phong Phú phải phát huy truyền thống: tiết kiệm, đoàn kết, vượt khó, sáng tạo, cải tiến,… để tăng năng suất, chất lượng, giảm giá thành, đáp ứng nhu cầu khách hàng; chuẩn bị sẵn sàng cho Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trở thành người dẫn dắt thị trường,…  hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chăm lo đời sống CB.CNV, đào tạo nguồn nhân lực để làm yếu tố nòng cốt để phát triển doanh nghiệp” - Ông Phạm Xuân Trình phát biểu tại hội nghị.
 
 
Bà Nguyễn Thị Thủy - Phó chủ tịch Công đoàn Dệt may Việt Nam phát biểu ý kiến
 
Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thủy đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Tổng công ty CP Phong Phú trong năm qua. Công đoàn Phong phú như cách chim đầu đàn của ngành và luôn hoàn thành các chỉ tiêu chăm lo đời sống vật chất, tình thần cho người lao động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công đoàn Dệt may Việt Nam năm 2016.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình trao tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích trong trong trào Thi đua tăng năng suất và chất lượng 06 tháng đầu năm 2017
 
Để ghi nhận những đóng góp cũng như động viên tinh thần của CB.CNV, hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng và trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong năm 2016. Đây là món quà tinh thần mà Công đoàn Dệt may Việt Nam và Tổng công ty dành cho những người lao động như một lời cảm ơn vì những sự nổ lực, cố gắng hết mình của toàn bộ CB.CNV vì mục tiêu chung.
 
 
Ông Phạm Xuân Trình và ông Võ Duy Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty ký vào Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2017
 
Phòng Truyền thông & BLGD