Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Ngày 17.5, Tổng công ty CP Phong Phú cho biết đã quyết định thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32 số tiền 1 tỉ đồng.
 
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32 
 
Với chức vô địch lần này, thành tích của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam rất đặc biệt khi lập kỷ lục là đội tuyển 4 lần liên tiếp giành được huy chương vàng tại một giải đấu lớn trong khu vực. “Từ năm 2009 đến nay, Tổng công ty CP Phong Phú là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá nữ Phong Phú – Hà Nam. CLB bóng đá nữ Phong Phú - Hà Nam cũng đã nhiều lần vô địch cúp bóng đá nữ quốc gia, đồng thời đóng góp nhiều nữ cầu thủ xuất sắc cho đội tuyển quốc gia thi đấu thể cao đỉnh cao. Với tấm HCV SEA Games 32 lần này, tập thể cán bộ, công nhân viên Phong Phú muốn chia sẻ niềm tự hào dân tộc và bày tỏ niềm vui cùng đội tuyển bóng nữ đạt thành tích cao”.
 
 
Tuyển nữ Việt Nam ăn mừng huy chương vàng SEA Games 32 tại sân Olympic tối 15/5
 
Với tấm HCV SEA Games 32, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 2 tỉ đồng. Với các trận thắng ở vòng loại và bán kết, đội nữ cũng được VFF thưởng 1,6 tỉ đồng. Cộng 2 khoản thưởng của VFF, đội nữ hiện đã được nhận 3,6 tỉ đồng.
 
Khoảnh khắc quốc kỳ Việt Nam tung bay trên sân vận động Olympic Quốc gia ở Thủ đô Phnôm Pênh của Campuchia