Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin trong ngành
Nhiều thương hiệu dệt may đạt Thương hiệu quốc gia 2014
 
Ngày 23/12, tại Nhà hát thành phố Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 4 với tựa đề "Giá trị Việt Nam - Vietnam Value".
 
 
Sau quá trình sàng lọc, lựa chọn từ hơn 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã công nhận 63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 2014.
Tại chương trình, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Trong mỗi sản phẩm, thương hiệu quốc gia đều thể hiện sự lao động, kết tinh tinh thần của cả dân tộc. Do đó, các doanh nghiệp phải trân trọng, nâng niu và phát triển thương hiệu đó. Ngoài ra, nó còn chứng tỏ năng lực cạnh tranh của các quốc gia, bởi nếu không có thương hiệu hàng hóa đáp ứng được các tiêu chí của thế giới thì sẽ không thể tiêu thụ hàng hóa được. Chính phủ cũng tiếp thu ý kiến của doanh nghiệp để xây dựng chương trình thương hiệu quốc gia có hiệu quả, sát thực tế hơn, cũng như luôn tạo điều kiện, duy trì sự ổn định kinh tế và tạo môi trường thông thoáng để doanh nghiệp ngày càng phát triển.
Tập đoàn Dệt May Việt Nam có 5 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải thưởng: Tổng Công ty CP Phong Phú (thương hiệu Phong Phú), Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP (với các thương hiệu Nhà Bè, Mattana, Novelty), Tổng Công ty CP May Việt Tiến (thương hiệu Viettien), Tổng Công ty May 10 - CTCP (thương hiệu May 10) và Tổng Công ty CP Dệt May Hòa Thọ (thương hiệu Hòa Thọ, Merriman). Đây là kết quả của sự nỗ lực và giải pháp đúng đắn của các doanh nghiệp dệt may trong công tác phát triển thị trường nội địa, thời trang hóa ngành dệt may Việt Nam. Giải thưởng này tiếp tục là sự đánh giá uy tín của Chính phủ cũng như người tiêu dùng đối với các sản phẩm dệt may Việt Nam và là nguồn động viên để các doanh nghiệp không ngừng cố gắng chiếm lĩnh thị trường trong nước.
Theo Vinatex