Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
NGÀY HỘI CỦA NHỮNG NIỀM VUI
 
Gần như đã trở thành một nét văn hóa truyền thống, người Việt Nam trước khi đón năm mới bao giờ cũng có một bữa cơm họp mặt để tiễn năm cũ, gặp gỡ bạn bè người thân và cũng để nhìn lại một năm đã qua. Truyền thống tốt đẹp ấy cũng đã được người Phong Phú duy trì trong quá trình hình thành và phát triển  - “Phong Phú ấm áp xuân về” là một trong những truyền thống giàu tính nhân văn mà Tổng công ty CP Phong Phú và các công ty thành viên tổ chức hàng năm.
 
 
Tiết mục văn nghệ bất ngờ đến từ cán bộ lãnh đạo được anh chị em nhiệt liệt hưởng ứng và hoan nghênh
 
 
Tiết mục Phúc Lộc Thọ chúc xuân đến từ VP Tổng công ty làm sôi động cả chương trình
 
 
Tiết mục “Lẩu xuân” hài hước đến từ Phòng Marketing
 
 
Chị Bùi Thị Thu và chị Trương Thị Ngọc Phượng trao giải nhất Phúc Lộc Thọ cho anh Bùi Văn Nghĩa (Ngành cơ xa)
 
 
Chị Phan Kim Hằng trao giải nhì cho tiết mục văn nghệ của Phòng Marketing
 
 
Anh Trần Ngọc Nga trao giải nhất tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất đến từ Văn phòng Tổng công ty
 
 
Chị Phan Kim Hằng trao giải Hưng Thịnh Vượng cho anh Trương Hoàng Nam (Văn phòng Tổng công ty, bên phải) và anh Trần Trung Quân (Phòng Kinh doanh, bên trái)
 
 
Chị Lê Thị Hoàng Trang trao giải Phú Lợi Hưng cho chị Trần Thị Duyên (Ban Quản lý cụm công nghiệp)
 
 
Anh Trần Ngọc Nga trao giả Phát An khang
 
 
Anh Phạm Minh Phương trao giải An Lạc Hưng
 
 
Ông Tạ Cẩm Hùng - Tổng giám đốc Công ty PPF trao chứng nhận Chiến sĩ thia đua cho một số CB.CNV đạt thành tích trong năm 2012
 
 
Một tiết mục văn nghệ của CB.CNV trong chương trình liên hoan mừng xuân của Công ty PPH
 
 
 Đây là dịp để mỗi CB.CNV Công ty PPYT thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm hơn nữa trong năm 2013 với với khẩu hiệu hành động: Sáng tạo không ngừng - Hiệu quả nâng cao.
 
Tiếp bước thành công của “Phong Phú ấm áp xuân về” năm 2012, năm nay để phù hợp với tình hình sản xuất của mỗi đơn vị “Phong Phú ấm áp xuân về” 2013 được tổ chức với quy mô gọn nhẹ theo từng công ty nhưng không kém phần phong phú về nội dung, vui nhộn, đa dạng về các tiết mục, cùng sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị và sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức. Mỗi chương trình của các đơn vị thực sự như một đóa hoa đã mang đến cho Xuân Phong Phú một nét riêng đầy màu sắc. “Phong Phú ấm áp xuân về” năm 2013 đã đem lại không khí ấm áp tưng bừng, đoàn kết gắn bó làm ấm lòng toàn thể CB.CNV trong toàn Tổng công ty ngày cuối năm.
Những khoảnh khắc đáng nhớ với những niềm vui và nụ cười rạng ngời của toàn thể CB.CNV Tổng công ty trong những ngày hội đã được chúng tôi ghi lại thông qua những bức ảnh độc đáo và ý nghĩa.
PHÒNG KDTT