Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
 
        Bằng sự lao động và sáng tạo của mình, phụ nữ đã góp phần làm giàu cho xã hội, làm phong phú cuộc sống và luôn thể hiện vai trò không thể thiếu của mình trong các lĩnh vực đời sống xã hội. Họ giữ cương vị lãnh đạo ở mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, khoa học - kỹ thuật, và tại các doanh nghiệp… Vai trò của phụ nữ Việt hoàn toàn xứng đáng với tám chữ vàng mà Đảng, nhà nước và nhân dân ta dành tặng: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.
Tham gia trò chơi kéo co dưới nước
 
         Hòa cùng không khí chung của cả nước hướng về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty CP Dệt May Nha Trang đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa nhằm tôn vinh những chị em phụ nữ đang miệt mài cống hiến tại công ty. Mỗi hoạt động mang một thông điệp, một ý nghĩa thiết thực, tính nhân văn của ban lãnh đạo, cũng như những đấng mày râu công ty dành cho chị em, đồng thời là lời tri ân cho sự đóng góp của họ đối với sự phát triển đơn vị.
         Công ty đã dành tặng 1888 món quà đến từng chị em với những lời chúc tốt đẹp. Một món quà nhỏ, một lời chúc làm cho chị em cảm thấy một ngày dành cho mình thêm ý nghĩa, thêm đong đầy. Đồng thời, Ban nữ công đã triển khai kế hoạch tổ chức sinh hoạt tổ nữ công kết hợp với chuyên môn, tuyên truyền các chế độ chính sách pháp luật về bình đẳng giới năm 2012 để chị em phát huy hơn nữa vai trò của mình trong công tác tuyên tuyền, tiên phong thực hiện các chính sách của Đảng và nhà nước. Bên cạnh đó, chị em còn trao đổi những kinh nghiệm để góp phần tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, qua đó góp phần tăng thu nhập, chăm lo tốt cho cuộc sống gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thể hiện trọn vẹn vai trò của người phụ nữ Việt: Giỏi việc nước, đảm việc nhà.
           Công đoàn công ty đã tổ chức phát thanh tuyên truyền với nội dung tìm về lịch sử truyền thống vẻ vang, những thành tựu nổi bật của Hội LHPN Việt Nam xưa và nay, cũng như vai trò của người phụ nữ trong giai đoạn mới, và các hoạt động nữ công của công ty sau Đại hội nhiệm kỳ thứ XIII. Đặc biệt là tâm sự, chia sẻ của ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dệt May Việt Nam thông qua thư gửi CB.CNV ngành dệt may nhân ngày 20/10/2012.
          Các công đoàn bộ phận trong công ty chủ động tổ chức sinh hoạt dã ngoại cho chị em phụ nữ công đoàn sau những giờ làm việc vất vả thông qua những trò chơi tập thể hấp dẫn vui nhộn. Điển hình như Công đoàn Nhà máy May 2 đã tổ chức cho hơn 100 chị em sinh hoạt tập thể tại bãi biển Bãi Dương (Nha Trang).
           Điểm nhấn nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam của công ty là buổi gặp mặt của hơn 40 cán bộ nữ. Tại buổi gặp mặt ông Lê Ngọc Hoan - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc công ty đã thay mặt cho lãnh đạo và phái mạnh của công ty đánh giá cao sự đóng góp của đông đảo chị em trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Ông hy vọng chị em phụ nữ của công ty tiếp tục phát huy sức mạnh và vai trò của mình hơn nữa trong công việc và giữ lửa cho gia đình.
Kim Anh - Công ty CP Dệt May Nha Trang