Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
Bộ trưởng Đức đến thăm Phong Phú
 
Tiến sĩ Nicole Hoffmeister - Kraut là Bộ Trưởng Bộ Kinh tế - Lao động và Nhà ở của Đức dẫn đầu đoàn doanh nghiệp, lãnh sự quán, truyền thông, phòng chức năng chuyên môn… đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty CP Phong Phú.
 
 
Tiến sĩ Nicole Hoffmeister - Kraut cùng phái đoàn tham quan Nhà máy Sợi
 
Được biết, chuyến thăm của đoàn diễn ra trên phạm vi toàn cầu, tại các nước đoàn sẽ làm việc với các bộ, ban, ngành chức năng liên quan đến vấn đề hợp tác kinh tế. Đặc biệt, đoàn chọn lựa và tham quan một số doanh nghiệp lớn đại diện các ngành.
 
 
 
Theo đó, đoàn sang Việt Nam, chọn Phong Phú là doanh nghiệp tiêu biểu của ngành dệt may để thăm và làm việc bởi Phong Phú có dây chuyền sản xuất khép kín từ: Sợi - dệt - nhuộm - may. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được khách hàng trên toàn cầu tin dùng.
 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Nicole Hoffmeister - Kraut cho biết: “Tôi thật bất ngờ với doanh nghiệp của các bạn và sản phẩm của các bạn, quy trình sản xuất và làm việc rất chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao. Tôi ấn tượng với các sản phẩm Phong Phú. Kỳ vọng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác tốt đẹp và lâu dài trong tương lai”!
Phòng PTTT