Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
 
OEKO-TEX® STeP là từ viết tắt của "Sustainable Textile and Leather Production" (Sản xuất dệt may và da thuộc bền vững). Đây là một hệ thống chứng nhận độc lập dành cho các cơ sở sản xuất dọc theo chuỗi cung ứng hàng dệt may và da thuộc. Chứng chỉ STeP phù hợp với những cơ sở có nhu cầu cung cấp thông tin một cách minh bạch về quy trình sản xuất thân thiện với môi trường cũng như các điều kiện làm việc có trách nhiệm với xã hội của họ .
So với các hệ thống chứng nhận hiện có khác, STeP được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của ngành công nghiệp dệt may và da thuộc. Dựa vào phương pháp tiếp cận tổng thể và hệ thống mô-đun, STeP thiết lập một hệ thống phân tích và đánh giá toàn diện các cơ sở sản xuất dọc theo toàn bộ chuỗi cung ứng bằng cách xem xét mọi khía cạnh cần thiết của quy trình sản xuất bền vững. 
Sáu mô-đun của quá trình chứng nhận STeP bao gồm:
  • Quản lý hóa chất
  • Hiệu suất môi trường
  • Quản lý môi trường
  • Trách nhiệm xã hội
  • An toàn và sức khỏe nghề nghiệp
  • Quản lý chất lượng
Vào ngày 5 tháng 3 năm 2024, ông Trần Trọng Khôi- Giám đốc Quốc gia và đại diện cho Hohenstein- công ty chuyên trong lĩnh vực kiểm nghiệm và nghiên cứu chất lượng các sản phẩm dệt may toàn cầu - đã trao chứng nhận OEKO-TEX STeP cấp độ 3 cho Công ty Dệt Gia Dụng Phong Phú.
              Công ty CP Dệt Gia Dụng Phong Phú là công ty con của Tổng Công ty CP Phong Phú được giao nhiệm vụ chính là sản xuất và phát triển kinh doanh mặt hàng khăn bông. Trong nhiều năm qua, khăn bông Phong Phú, đặc biệt là khăn Moliss đã trở thành người bạn uy tín thân thiết trong nhiều Ngôi nhà Việt.
Phong Phú cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được Hohenstein cấp chứng nhận OEKO-TEX STeP cấp độ 3. Đây cũng chính là điểm sáng và niềm tự