Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
                  Sáng ngày 05/10/2023, tại Câu lạc bộ Thanh niên, trong khuôn viên cụm công nghiệp Phong Phú. Tổng Công ty CP Phong Phú đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí của Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú. Đây là dịp Tổng Công ty CP Phong Phú tri ân những đóng góp của các các cô chú CB-CNV từng làm việc tại Phong Phú nay đã nghỉ hưu và cũng là dịp để CB-CNV hưu trí gặp gỡ, chuyện trò tâm sự, hỏi thăm sức khỏe lẫn nhau và ôn lại kỷ niệm của một thời còn làm việc.
                  Cùng về dự buổi họp mặt, có sự góp mặt của hơn 200 cô chú CB-CNV Phong Phú các thời kỳ đã nghỉ hưu; Về phía Tập đoàn Dệt May Việt Nam có ông Lê Tiến Trường- Chủ tịch HĐQT, ông Trần Quang Nghị- Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Phong Phú, ông Lê Trung Hải- Phó Tổng Giám đốc. Về phía Phong Phú có ông Dương Khuê- Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cùng các ông/bà trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban điều hành, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các cán bộ chủ chốt của Tổng Công ty CP Phong Phú và Công ty CP Dệt Gia Dụng Phong Phú.
 
Ông Trần Quang Nghị  - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Phong Phú  
 
                  Kể từ khi viên đá đầu tiên được đặt xuống vào ngày 14/10/1964 đến nay đã gần tròn 60 năm. Trong ngần ấy năm, Phong Phú đã trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, gian khổ khó khăn của thời kỳ bao cấp và những nỗ lực quyết tâm cho niềm tự hào của những tháng năm đổi mới. Cho đến hôm nay các cô chú CB-CNV hưu trí đang ngồi trong khuôn viên khang trang của Phong Phú, đang chứng kiến một Tổng công ty Phong Phú luôn là một trong những ngọn cờ đầu của Tập đoàn Dệt May Việt Nam, đang chứng kiến một đội ngũ kế cận tiếp bước bởi thế hệ đi trước trẻ trung năng động nhưng nghĩa tình, sâu sắc luôn kính trọng biết ơn và tri ân những thế hệ đi trước. Để có được Phong Phú hôm nay bao nhiêu thế hệ đã cống hiến bằng tất cả trí tuệ, tâm huyết, tình cảm của mình cho những chặng đường đi lên của Phong Phú. Có những cô chú anh chị đã gắn cả tuổi thanh xuân của mình - thậm chí cả một đời mình cho Phong Phú.
 
Ông Nguyễn Minh Trí - cựu CB-CNV Nhà máy Sợi 
 
                  Trong phần phát biểu của mình, ông Nguyễn Minh Trí (cựu CB-CNV Nhà máy Sợi) chia sẻ: Tôi rất hãnh diện vì nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tông công ty. Trong quá trình tham gia cống hiến tuổi thanh xuân cho sự phát triển của Phong Phú và sau mấy chục năm chứng kiến Phong Phú phát triển, đổi thay, đến nay dù đã nghỉ hưu, đã lên chức ông nội, ông ngoại, tôi rất tự hào khi thấy truyền thống tại Tổng công ty vẫn được duy trì tiếp bước với nhiều thế hệ gia đình cùng làm việc chung. Điều này rất đáng quý.
                   Trong khuôn khổ buổi họp mặt, với lòng biết ơn sâu sắc và tình cảm trân trọng những đóng góp của CB-CNV hưu trí, Hội Đồng Quản Trị, Ban Lãnh Đạo Tổng Công ty CP Phong Phú đã tổ chức mừng thọ cho các cô chú có số tuổi chẵn 70, 75, 80, 85, 90, 95. Đây cũng chính là lời cảm ơn những đóng góp của các bậc tiền bối đi trước cho một Phong Phú phát triển bền vững. 
 
Hình ảnh chúc Thọ
                         Để hội tụ, kết nối đội ngũ CB- CNV Phong Phú các thế hệ, tạo điều kiện để thăm hỏi, động viên nhau trong cuộc sống với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và duy trì, giữ mối liên hệ với các thế hệ Phong Phú để tiếp tục đóng góp xây dựng một Phong Phú phát triển bền vững, Ban liên lạc CLB Hưu trí Phong Phú cũng đã được giới thiệu và ra mắt tại buổi họp mặt.
 
Ra mắt Ban liên lạc CLB Hưu trí Phong Phú
 
                  Sự hân hoan của những người cán bộ công nhân viên năm nào được thể hiện khi gặp lại những người bạn thân thương, đã từng cùng nhau làm việc và hoạt động dưới mái nhà Phong Phú. Có thể nói, buổi gặp mặt chính là “một thước phim tua chậm” về một chặng đường đã qua mà ở đó mỗi người cùng nhìn lại quá trình làm việc của bản thân, cùng nhìn lại những cống hiến của tuổi thanh xuân. Đó chính là hình ảnh của những chuyến xe đưa đón công nhân, những tiếng lách cách cọt kẹt của những chiếc máy dệt…., Những hình ảnh, âm thanh quen thuộc đó dần được tái hiện lại bên những tiếng cười đùa, niềm hân hoan, hạnh phúc được thể hiện khi gặp lại gia đình Phong Phú bằng những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm thật ấm áp, cùng nhau hồi tưởng lại những ký ức đẹp và những ký ức đẹp đó mang tên Phong Phú.
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Những hình ảnh tại buổi họp mặt: