Menu  
Tin tức - Sự kiện / Tin tức sự kiện Phong Phú
TẬP ĐOÀN COATS VÀ TỔNG CÔNG TY CP PHONG PHÚ TIÊN PHONG TRONG TRÁCH NHIỆM VỚI CỘNG ĐỒNG
 
Vừa qua, Công ty TNHH Coats Phong Phú và Tổng công ty CP Phong Phú đã tổ chức chương trình ngày hội trồng cây tại Trường THCS Tăng Nhơn Phú B. Trước đó hai doanh nghiệp này cũng đã có buổi trao thẻ bảo hiểm cho bà con nghèo và tài trợ thiết bị tập thể dục tại Nhà Văn hóa Phường Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM.
 
 
Rộn ràng ngày hội trồng cây
Ngày hội trồng cây được tổ chức tại Trường THCS Tăng Nhơn Phú B, Q.9. Tại đây, 120 CB.CNV đại diện của Tập đoàn Coats và một số CB.CNV của Tổng công ty CP Phong Phú tiến hành trồng 150 cây xanh trong khu vườn sinh vật với những tiểu cảnh độc đáo, đầy sắc màu và hoạt động sơn sửa, làm mới những bức tường cũ tại trường; trang trí lại phòng vi tính, tặng một số dụng cụ tập thể dục cho nhà trường.
 
 
 
 
CB.CNV đang tích cực trồng cây vào vườn sinh vật
 
 
 
Đại diện Tổng công ty CP Phong Phú và Tập đoàn Coats trao tặng giấy chứng nhận vườn sinh vật cho nhà trường
 
Điều đặc biệt dễ nhận thấy tại chương trình là tất cả các thành viên từ Cơ quan điều hành và đội ngũ lãnh đạo, CB.CNV tham gia một cách nhiệt tình và tích cực trong từng công đoạn như cuốc đất, vác đá, bón phân, trồng cây, tưới nước cho từng tiểu cảnh dưới cái nắng gay gắt hơn 37 độ.
Sau hơn 2 giờ lao động cật lực, những bức tường cũ kỹ đã được sơn mới rực rỡ, khang trang. Mặc dù không phải là những người thợ sơn chuyên nghiệp, nhưng bằng tình cảm của mình, họ đã tạo nên những bức tường thật đẹp và ý nghĩa. Bất ngờ nhất là khu vườn sinh vật đầy màu sắc và mang đậm ý nghĩa nhân văn, những khóm cây trồng xanh mướt đã thay thế cho những thửa đất khô cằn.
 
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường
Nhìn cảnh toàn bộ anh chị em người đầy mồ hôi sau những giờ lao động nhưng lúc nào cũng mỉm cười càng dấy lên niềm tin về ý thức bảo vệ môi trường sống quanh mình trong mỗi người. Bên cạnh hoạt động thiết thực này, Tổng công ty CP Phong Phú và Coats Phong Phú tài trợ thêm cho trường tủ sách, tập vở, đóng góp xây dựng thêm phòng giải trí cho các em học sinh. Những hỗ trợ ấy phần nào giúp giải quyết một phần khó khăn về cơ sở vật chất và nâng cao đời sống tinh thần cho thầy cô và các em học sinh của nhà trường.
 
 
Chụp ảnh lưu niệm với công trình
 
Nói về cảm xúc khi tham gia chương trình, ông Bill Watson - Tổng giám đốc Công ty TNHH Coats Phong Phú cho biết: “Bản thân tôi rất vui vì đóng góp một phần công sức của mình vào sự phát triển chung của nhà trường và các em học sinh ở đây. Chúng tôi luôn muốn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đơn vị mình đến cộng đồng, nhất là giáo dục và bảo vệ môi trường vì ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong một cộng đồng là rất cần thiết và mang ý nghĩa nhân văn cao cả”.
Xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam muốn phát triển bền vững phải hướng đến kinh doanh xanh, tuân thủ các chuẩn mực về môi trường, an toàn lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đội ngũ CB.CNV. Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phong Phú chia sẻ: “Đây là một trong những chương trình thiết thực, ý nghĩa mà chúng tôi cùng nhau thực hiện nhằm hiện thực hóa cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của xã hội. Chúng tôi mong muốn từng CB.CNV đơn vị mình thấy được tầm quan trọng của sự phát triển bền vững, trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường”.
 
 
Diện của Tổng công ty CP Phong Phú và Coats Phong Phú trao tặng Nhà văn hóa Phường Tăng Nhơn Phú B các thiết bị tập thể dục
 
Chương trình để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng người và các em học sinh mỗi sáng cắp sách đến trường. Hy vọng, Tổng công ty CP Phong Phú và Coats Phong Phú tiếp tục có những chương trình hành động thiết thực trong thời gian tới.
Tổ Truyền thông Thương hiệu